Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lí do đặc biệt giúp Việt Nam không ngán Jordan

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Jordan tại vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam đang có sự tự tin rất lớn khi lịch sử đang ủng hộ chúng ta.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp một cách ngoạn mục để giành quyền đi tiếp tại 2019. Và đối thủ của chúng ta ở vòng 1/8 sẽ là Jordan, một cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam.

Thậm chí là chúng ta có quyền tự tin trước cuộc đối đầu này bởi lịch sử đang ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Trong quá khứ, Việt Nam từng đối đầu với Jordan 2 lần ở cấp độ đội tuyển. 2 lần đó đều ở vòng loại Asian Cup 2019 và chúng ta đều có những kết quả khả quan.

Đội tuyển Việt Nam có kết quả rất lạc quan trong các cuộc đối đầu với Jordan

Trong khuôn khổ lượt đi vòng loại Asian Cup 2019, Việt Nam đã đối đầu với Jordan trên sân thống nhất vào ngày 13/6/2017. Và đội tuyển Việt Nam khi ấy dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng đã thi đấu quả cảm cầm chân đối thủ với tỉ số 0-0.

Lượt về của 2 đội diễn ra vào ngày 27/3 năm 2018 tại Jordan. Khi ấy, tuyển quốc gia Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U23 vừa lập kỳ tích tại Thường Châu dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu rất hay.

Chúng ta là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Anh Đức. Sau đó đã để đối thủ gỡ hòa 1-1. Nhưng kết quả đó đủ để Việt Nam và Jordan cùng vượt qua vòng loại.

Như vậy cả 2 lần đối đầu ở cấp đội đội tuyển, Việt Nam và Jordan đều bất phân thắng bại. Nhưng lợi thế tâm lí đang nghiêng một chút về Việt Nam bởi tinh thần chúng ta đang lên rất cao khi vượt qua vòng bảng đầy ngoạn mục

Đội tuyển Việt Nam đang rất tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu với Jordan.

Tuy vậy đoàn quân của HLV Park Hang Seo không được phép chủ quan bởi Jordan giờ đã khác xưa và có màn lột xác rất ngoạn mục tại Asian Cup. Họ đã có màn trình diễn ấn tượng, là đội đầu tiên góp mặt tại vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng B, thậm chí còn đánh bại cả đương kim vô địch Australia.

Và cuộc đối đầu của 2 đội tại vòng 1/8 sẽ là cuộc đối đầu rất được chờ đợi. Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 20/1.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?