Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ bí mật bất ngờ đằng sau tấm vé đi tiếp đầy may mắn của đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 12:08
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 đầy ngoạn mục. Và chiến tích ấy của đội tuyển cũng đã phải nhờ rất nhiều vào sự may mắn.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã thoát chết trong gang tấc và giành vé đi tiếp đầy ngoạn mục. Để có được chiến tích ngoạn mục ấy, bên cạnh sự nỗ lực của cả đội, chúng ta cũng phải cảm ơn rất nhiều thần may mắn.

Sự may mắn đầu tiên đến từ việc thay đổi thể thức của giải đấu. Các kì Asian Cup trước đây chỉ có 16 đội tham dự, và cơ hội đi tiếp chỉ dành cho 2 đội đầu bảng. Tuy nhiên Asian Cup 2019 đã có sự đổi mới và những đội xếp thứ 3 cũng có cơ hội bước vào vòng trong.

Và có lẽ Việt Nam chính là đội giành vé đi tiếp với nhiều cảm xúc nhất. Phải đến những giây cuối cùng của trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và nhờ đến chỉ số phụ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8.

Đội tuyển Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp để bước vào vòng 1/8

Nếu như không có thần may mắn ủng hộ, nếu như không có những chiếc thẻ vàng của Lebanon, có lẽ đội tuyển của chúng ta đã phải nói lời chia tay sớm với sân chơi châu lục.

Có một điều khá thú vị là tại Asian Cup, đội tuyển Việt Nam cũng có sự giúp đỡ của một thần may mắn vô cùng đặc biệt. Đó chính là cây đèn thần của Aladdin.

Sau trận đấu với Yemen, đội tuyển Việt Nam đã được nghỉ xả hơi đi mua sắm, dạo phố và thăm cung điện Qasr Al Muwaji, nơi có cây đèn thần của Aladdin.

Các cầu thủ Việt Nam đã sờ tay vào cây đèn thần của Aladin và ước được vào vòng 1/8. Và có vẻ như đèn thần đã đem lại may mắn cho đội tuyển Việt Nam khi chúng ta đã lách qua khe cửa hẹp để bước vào vòng trong.

Đội tuyển Việt Nam đã có sự giúp sức của thần may mắn trong việc giành vé đi tiếp

Hi vọng những vị thần may mắn sẽ luôn dõi theo đội tuyển Việt Nam trên chặng đường chinh phục Asian Cup sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?