Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Cuộc đấu này đại diện cho những gì hay nhất của Champions League”

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của HLV Jurgen Klopp trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich diễn ra trên sân Anfield vào 3h rạng sáng mai (20/2). Theo đó, chiến lược gia người Đức tin rằng cuộc chạm trán này là biểu trưng cho những gì hay nhất ở cúp C1.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool và Bayern hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc tấn công bùng nổ trên sân Anfield vào rạng sáng mai trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cả hai CLB đều đang sở hữu những ngôi sao thượng thặng, vì thế, giới túc cầu giáo đều đang rất mong chờ màn chạm trán này.

Chia sẻ về cuộc đối đầu với đại diện nước Đức, HLV Klopp cho biết ông cảm thấy không quá lo lắng bởi ông hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các học trò.

Liverpool và Bayern đều là những CLB theo đuổi triết lý tấn công

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ. Chúng tôi đã có một sự chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này và chúng tôi rất tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà. Tất nhiên, sẽ chẳng dễ dàng để chúng tôi làm điều đó nhưng Liverpool chẳng e ngại bất cứ CLB nào khi được chơi tại Anfield”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức của khẳng định màn so tài giữa Liverpool và Bayern như là sự hiện thân cho những gì hay nhất tại đấu trường Champions League bởi cả 2 CLB đều là các đội bóng theo đuổi triết lý tấn công hấp dẫn.

Và đó là lý do HLV Klopp cho rằng đây là trận đấu hiện thân của Champions League

“Cả Liverpool và Bayern đều là những đội bóng tấn công đẹp mắt và sở hữu nhiều cá nhân có thể tỏa sáng. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn, kịch tính đúng với tính chất của Champions League. Cuộc đấu này đại diện cho những gì hay nhất của Champions League vì lý do đó”, Klopp nói thêm.

Ở trận đấu vào rạng sáng mai, The Kop sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Van Dijk vì án treo giò song so với đối thủ, họ vẫn có một đội hình giàu sức tấn công hơn rất nhiều.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?