Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV trưởng Lyon tự tin biến Barcelona thành… Manchester City

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 20:26
5/5 của 1 đánh giá

Lyon sẽ có 90 phút khó khăn khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng của đội bóng nước Pháp là Bruno Genesio vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

>> Tham khảo thêm:

Xét về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, Lyon rõ ràng kém xa Barcelona. Thêm vào đó, lịch sử cũng đang không ủng hộ đội bóng nước Pháp khi họ hòa 2 và thua 4 trong 6 lần đối đầu Barca ở đấu trường châu Âu.

Bởi vậy, không quá khó hiểu khi đại diện Ligue 1 bị đánh giá thấp hơn hẳn gã khổng lồ xứ Catalan trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 diễn ra vào 3h rạng sáng mai (20/2). Tuy nhiên, phát biểu trước màn so tài này, HLV Genesio của Lyon vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết sẵn sàng biến Barcelona thành Manchester City.

Lyon từng khiến Man City ôm hận ở vòng bảng

“Chúng tôi từng đánh bại Man City ở Champions League mùa này. Đó cũng là đội bóng có lối chơi tấn công tương tự như Barcelona. Bởi vậy, Lyon không quá e ngại đối thủ. Chúng tôi tự tin sẽ có một kết quả tốt trước Barcelona vào ngày mai”.

Ở vòng bảng cúp C1 năm nay, Lyon từng hạ gục The Citizens ngay trên đất Anh trước khi buộc thầy trò Pep Guardiola phải rất vất vả mới giành lại được 1 điểm khi làm khách của họ. Ngoài ra, Lyon cũng trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại PSG tại Ligue 1. Vì thế, thầy trò Genesio có lý do để tự tin trước cuộc chạm trán Barcelona.

Và họ sẵn sàng làm điều tương tự trước Barcelona

Nói thêm về cuộc đối đầu này, chiến lược gia 52 tuổi khẳng định sẽ có phương pháp để ngăn chặn và cắt đứt sợi dây liên lạc giữa Lionel Messi và những cầu thủ khác.

“Messi là cầu thủ rất nguy hiểm và chúng tôi biết điều đó. Nhưng chúng tôi cũng đã có phương án riêng để ngăn chặn anh ấy. Chúng tôi tự tin giành kết quả tốt trong trận đấu này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?