Bạn muốn tắt quảng cáo?

Simeone cạn lời trước thất bại của Atletico

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá
Khác với hình xông xáo như mọi khi, HLV Diego Simeone tỏ ra khá trầm trong bài phát biểu sau trận đấu giữa Atletico Madrid và Leipzig trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp C1 châu Âu. Theo ông, trận thua này của Atletico không có gì để phàn nàn.

Rạng sáng ngày 14/8 đã diễn ra trận đấu thứ hai của tứ kết cúp C1 giữa Atletico Madrid và Leipzig. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ về chất lượng đội hình cũng như sự già dơ song Atletico đã gây thất vọng khi thua 1-2 trước đại diện nước Đức, qua đó để tuột mất tấm vé dự bán kết của giải đấu cao nhất lục địa già.

Atletico Madrid để mất tấm vé dự cúp C1 vào tay Leipzig

Nếu nhìn vào màn trình diễn của hai đội ở trận đấu này thì việc Leipzig giành chiến thắng và có tấm vé đi tiếp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong khi tỏ ra phung phí các cơ hội thì đại diện nước Đức lại làm rất tốt điều đó. Khi bị gỡ hòa 1-1, Leipzig vẫn thi đấu vô cùng tự tin và kết quả là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Adams đã đến ở những phút cuối cùng.

Khác với hình xông xáo như mọi khi, HLV Diego Simeone tỏ ra khá trầm trong bài phát biểu sau trận đấu giữa Atletico Madrid và Leipzig trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp C1 châu Âu.

“Nhìn chung cả đội đã làm hết khả năng, nhưng mọi thứ lại không diễn ra như ý muốn. Tôi không có gì phàn nàn về trận thua của Atletico. Chúng tôi cần phải chúc mừng đối phương bởi Leipzig đã giành được chiến thắng xứng đáng”, Simeone.

Simeone không có gì phàn nàn về trận thua của Atletico

“Hôm nay Leipzig đã thắng trong những pha tranh chấp và khả năng đọc trận đấu. Có lẽ lúc Leipzig nâng tỷ số lên 2-1 chính là thời điểm mà trận đấu diễn ra với không khí trầm lắng nhất”

Cùng chung quan điểm với HLV Simeone là tiền vệ Saul: “Chúng tôi phải chúc mừng Leipzig. Họ đã chuẩn bị cho trận đấu này rất tốt. Chúng tôi là những người chịu trách nhiệm về thất bại này bởi Atletico Madrid đã đọc trận đấu không tốt và tự đưa mình vào thế khó”

Riêng với RB Leipzig, trong lần thứ hai được tham dự cúp C1, họ lập tức ngỡ ngàng cho tất cả các fan hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Họ đánh bại Atletico - đội có thừa sự già dơ tại đấu trường này ở vòng tứ kết, qua đó giành vé góp mặt trong vòng đấu của 4 CLB mạnh nhất.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?