Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint-Truidense tiếp tục bất bại, Công Phượng khó càng thêm khó

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 09:56
5/5 của 1 đánh giá

CLB Sint Truidense của Công Phượng đang có chuỗi trận ấn tượng với liên tiếp những kết quả đáng khen ngợi. Và điều này lại khiến người hâm mộ Việt Nam càng lo lắng cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Rạng sáng 3/11 theo giờ Việt Nam, Sint-Truidense đón tiếp đối thủ KV Oostende trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 giải VĐQG Bỉ.

Trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đỏ, đoàn quân của HLV Marc Bruys đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy vậy họ đã gặp khó trước hàng phòng ngự chắc chắn của KV Oostende và không thể xuyên thủng được mảnh lưới đối phương trong suốt 45 phút của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận tấn công tiếp tục được Sint-Truidense duy trì và thành quả đã sớm đến với họ. Phút 56, Yumo Suzuki đón đường chuyền của Sousa, dứt điểm khéo léo hạ gục thủ môn Dutoit bên phía đối phương.

Những phút sau đó, các cầu thủ của Sint-Truidense đã thi đấu kiên cường để bảo vệ thành quả.

Với 3 điểm có được, Sint-Truidense có trận bất bại thứ 3 liên tiếp. Đáng chú ý hơn, đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải, đội bóng này giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở giải vô địch Quốc gia Bỉ.

Sint-Truidense đang thi đấu vào guồng và sẽ rất khó để Công Phượng có cơ hội

Kết quả này giúp Sint-Truidense có được 18 điểm và hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên việc đội bóng đang dần có được bộ khung ổn định cũng sẽ khiến cho cơ hội được thi đấu của Công Phượng ngày càng giảm đi. 

Công Phượng đã có liên tiếp 9 trận không được đăng kí thi đấu trong đội hình 1 của Sint-Truidense và có lẽ chuỗi trận mài quần trên ghế dự bị của tiền đạo Việt Nam sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?