Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint-Truidense “trả giá” vì phũ phàng với Công Phượng

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 12:46
5/5 của 1 đánh giá

Việc Công Phượng ra đi khiến Sint-Truiden đứng trước nguy cơ mất một lượng người ủng hộ lớn trên mạng xã hội.

Như  đã đưa tin, sau những nỗ lực đàm phán, CLB TP.HCM đã nổ bom tấn thứ 2 của kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải V-League 2020 với bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức gia nhập đội bóng miền Nam Việt Nam với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Kết thúc chuỗi ngày thi đấu và tập luyện không thành công tại Sint-Truidense.

Sint-Truidense đã “giam lỏng” Công Phượng trong suốt thời gian dài. Đội bóng Bỉ đã không cho tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu, không đăng kí Phượng gần như đã “vô hình” tại đây. Nhưng cũng khá may mắn là Sint-Truidense đã đồng ý để TP.HCM giải cứu cho tiền đạo Việt Nam.

Công Phượng đã phải ngồi dự bị trong suốt thời gian dài

Với việc để Công Phượng ra đi, Sint-Truidense đã phải “trả giá” đắt. Ngay sau khi có thông tin Phượng về TP.HCM, đội bóng Bỉ đã mất đi một lượng fan lớn.

→ Xem thêm: 

Trên fanpage của Sint-Truiden, các bài đăng của đội bóng này sụt giảm tương tác rõ rệt. Trong bài đăng mới nhất thông báo danh sách đăng ký của Sint-Truiden, hàng loạt bình luận từ cổ động viên Việt Nam tỏ ra “hả hê” với tình cảnh của đội bóng đang xếp thứ 11/16 giải vô địch Quốc gia Bỉ.

Rất nhiều người hô hào bỏ theo dõi fanpage gần 80 nghìn lượt follow của Sint-Truidense. Thậm chí nhiều cổ động viên còn hài hước khi gửi lời chúc “mong CLB sớm xuống hạng mùa tới”.

Sint-Truidense sẽ mất một lượng fan lớn khi để Công Phượng ra đi

Quay trở về với Công Phượng, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở về TP.HCM vào ngày 29/12 tới đây. Anh cần sớm lấy lại phong độ sớm nhất có thể để cạnh tranh một vị trí chính thức nơi hàng công của đội tuyển.

Phan Văn Đức đang gặp chấn thương, Anh Đức đã tuyên bố giải nghệ và giờ Phượng cần trưởng thành, trở lại là chính mình để gánh vác hàng công của Những ngôi sao vàng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?