Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nối tiếp SLNA, CLB Hà Nội hưởng lợi nhờ hoãn V-league

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 10:07
4.8/5 của 2 đánh giá
Việc V-league 2020 bị hoãn ít nhất cho đến ngày 15/4 đã đem lại lợi ích cho một vài đội bóng, trong đó có Hà Nội. Chính đội trưởng đội bóng, Nguyễn Văn Quyết đã thừa nhận điều này.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng nặng nề, V-league 2020 cùng toàn bộ các giải đấu bóng đá khác của Việt Nam đều đã bị hoãn lại ít nhất cho đến hết ngày 15/4 nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ lây lan.

Điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ phải chịu cảnh “ngồi chơi xơi nước” trong một thời gian dài, còn các CLB sẽ đối mặt với gánh nặng về tài chính khi vừa phải trả lương cho các cầu thủ, vừa phải đóng loạt phí như duy trì sân bãi và sinh hoạt hàng ngày.

Là đội bóng không phải lo về tài chính khi có nguồn kinh phí dự phòng tốt, Hà Nội còn được hưởng lợi nhờ việc tạm dừng V-league năm nay. Chính đội trưởng của CLB, Văn Quyết thừa nhận:

“Hà Nội khởi đầu mùa bóng này với nhiều tổn thất về mặt nhân sự, khi hàng hậu vệ gần như vắng mặt hết vì chấn thương, từ Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung rồi đến Văn Kiên.

Văn Quyết thừa nhận Hà Nội hưởng lợi nhờ V-league hoãn

Do đó, việc hoãn V-league 2020 giúp các “thương binh” như Thành Chung và Văn Kiên sẽ có thời gian để hồi phục, và dự kiến bộ đôi này có thể quay trở lại vào cuối tháng 3”.

Trận thua 1-3 ở vòng 2 trước Than Quảng Ninh là minh chứng rõ ràng nhất cho lỗ hổng ở hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô, khiến Văn Quyết và các đồng đội chỉ giành được 3 điểm sau 2 vòng và tạm xếp thứ 8 trên BXH.

Bên cạnh hàng thủ, hàng công của Hà Nội cũng sẽ được tăng cường sau khi V-league quay trở lại, bởi lúc đó, tiền đạo Kebe đã có đủ thời gian để gắn kết và bắt nhịp với lối chơi của nhà ĐKVĐ V-league.

Trước Hà Nội, SLNA cũng là đội bóng được hưởng lợi nhờ việc hoãn giải đấu. Đội bóng xứ Nghệ đã gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị trước thềm mùa giải, từ kế hoạch giao hữu, nhân sự cho đến sân bãi.

Hàng công của SLNA phụ thuộc quá nhiều vào Văn Đức

Vừa qua, sân nhà của SLNA, sân Vinh đã buộc phải cải tạo lại do sự xuống cấp trầm trọng. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường thậm chí còn phải tập nhờ ở sân của CLB Thanh Hóa.

Hiện tại, BTC V-league 2020 đang tính toán các phương án phù hợp để giải đấu quay trở lại sớm nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?