Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ mức độ chấn thương của Quế Ngọc Hải

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 14:33
2.9/5 của 15 đánh giá
Trung vệ của Viettel - Quế Ngọc Hải vừa được chuẩn đoán đã gặp phải một chấn thương cổ chân và chấn thương này có thể sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 đến 2 tuần tới.

Trong chuyến hành quân trở lại đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng các bàn thắng của Duy Thương và Đức Chiến, Tuấn Tài là người đã ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này đã đưa CLB Viettel lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng đội bóng áo lính đã phải trả một cái giá khá đắt khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương và được biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian ngắn.

Ngọc Hải được chuẩn đoán đã gặp phải một chấn thương liên quan đến cổ chân và chấn thương này sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 2 tuần.

Ngọc Hải dính chấn thương sau va chạm với Văn Đức

Trong hiệp 2 của trận đấu, Ngọc Hải đã tỏ ra khá đau và anh được HLV Trương Việt Hoàng thay ra khỏi sân, người đã có tình huống va chạm với Ngọc Hải chính là tiền vệ đồng hương Phan Văn Đức.

Nếu như phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới, đồng nghĩa với việc Ngọc Hải cũng sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của V-League 2020 giai đoạn lượt đi. Đây là một tổn thất khá lớn với CLB Viettel khi Ngọc Hải là một trung vệ có chuyên môn tốt và là thủ lĩnh của hàng thủ ĐT Việt Nam.

Ngọc Hải vẫn đang là một trung vệ chất lượng

Có thể, Ngọc Hải đã phần nào sa sút phong độ ở mùa bóng năm nay, thế nhưng điều này không có nghĩa là CLB Viettel có thể yên tâm khi trung vệ này ngồi ngoài vì chấn thương.

Trọng trách dẫn dắt hàng thủ ở thời điểm này có lẽ sẽ được giao lại cho Tiến Dũng, người cũng đang song hành cùng Ngọc Hải ở cả CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam.

Về phần trung vệ 27 tuổi, hy vọng anh có thể hồi phục nhanh chóng và lấy lại phong độ sau khi trở lại từ chấn thương và làm vơi bớt đi nỗi lo của HLV Park Hang Seo về hàng thủ của ĐT Việt Nam khi trước đó Duy Mạnh và Đình Trọng đã gặp những chấn thương nặng.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?