Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn - Tuấn Anh, Hà Nội FC và 5 điểm nhấn vòng 10 V-League

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 14:05
2.3/5 của 6 đánh giá
Vòng 10 V-League 2020 đã khép lại với rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Đó là màn trình diễn đẳng cấp mà Văn Toàn - Tuấn Anh thể hiện hay sự trở lại của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

HAGL giành 3 điểm nhờ đẳng cấp Văn Toàn - Tuấn Anh

Ở thắng lợi 3-1 mà HAGL có được trước đội cuối bảng, Quảng Nam, Văn Toàn cùng với Tuấn Anh chính là những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Nếu như chân sút gốc Hải Dương tiếp tục cho thấy màn trình diễn tuyệt vời trên hàng tấn công với tốc độ cùng cú hat-trick kiến tạo thì ở tuyến giữa, Tuấn Anh vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình.

Không chỉ cùng với Xuân Trường kiểm soát khu vực trung tâm hàng tiền vệ, cầu thủ sinh năm 1995 còn tạo ra siêu phẩm đẹp mắt, giúp CLB vượt qua thời điểm khó khăn. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 mà Tuấn Anh ghi được không chỉ giải toả áp lực cho các đồng đội để họ thi đấu thoải mái hướng đến thắng lợi 3-1 mà còn là pha lập công đầu tiên của anh ở đấu trường V-League mùa giải năm nay.

HAGL giành 3 điểm nhờ đẳng cấp của Văn Toàn - Tuấn Anh

Rõ ràng, phong độ cao của Văn Toàn, Tuấn Anh chính là sự khác biệt ở chiến thắng mà HAGL có được trước Quảng Nam. Màn trình diễn tuyệt vời họ tạo ra cũng đồng thời là tín hiệu vui đối với HLV Park Hang Seo cũng như ĐT Việt Nam.

Đặc biệt, thắng lợi mới đây cũng duy trì thành tích “Vua sân nhà" của HAGL khi có 4 thắng, 1 hoà sau 5 lần được chơi tại Pleiku kể từ đầu mùa giải.

Hà Nội FC tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau 3 trận toàn hoà và thua, Hà Nội FC rốt cuộc cũng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng. Dù cho đối thủ là CLB không dễ chơi, Hải Phòng FC, dù bàn thắng mà đại diện thủ đô có được cũng được tạo ra bởi may mắn phần nhiều nhưng hơn hết, chiến thắng là điều quan trọng hơn cả với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Thêm một tín hiệu vui cho đội chủ sân Hàng Đẫy, đó là ở trận đấu vừa qua, Quang Hải đã quay trở lại với đội hình xuất phát sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương và lý do sức khoẻ. 

Hà Nội FC đã tìm lại niềm vui chiến thắng 

Mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn với trận đấu này nếu như các fan hâm mộ Hải Phòng không khiến nhiều người hoảng hốt vì khoảnh khắc đốt pháo sáng đầu trận. Dù ban tổ chức đã có những chuẩn bị kĩ càng trước màn so tài nói trên song đáng tiếc, điều ấy vẫn không thể ngăn pháo sáng bùng cháy tại Hàng Đẫy.

TP.HCM sốc trước “nhiệt” Hà Tĩnh

Tự tin hành quân tới Hà Tĩnh song Công Phượng và các đồng đội đã thực sự bị choáng ngợp bởi bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên chủ nhà tạo ra trên sân vận động vào chiều ngày 17/7.

Bất chấp cái nắng nóng như đổ bể tại đây những ngày này, khán giả Hà Tĩnh vẫn kéo đến sân để tiếp lửa cho các cầu thủ và chính điều đó giúp cho đội chủ nhà có trận đấu vô cùng quả cảm với khoa học trước những vị khách.

Công Phượng và TP.HCM trắng tay rời Hà Tĩnh

Họ giành chiến thắng 1-0 để đền đáp những nỗ lực từ fan hâm mộ đồng thời biến sân Hà Tĩnh ngày hôm ấy thực sự trở thành một ngày hội với màn cổ động viên cuồng nhiệt nhưng cũng đầy văn hoá,.

3 đội chủ nhà tiếp tục “đãi khách"

Ở vòng 10 V-League, có tới 3 đội chủ nhà tiếp tục “đãi khách", đó là SLNA, SHB Đà Nẵng và Bình Dương.

Với đội chủ sân Vinh, họ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi có trận thứ 5 liên tiếp không thắng, trong đó có tới 4 thất bại. Việc trắng tay trước Viettel khiến SLNA rơi xuống thứ 10, và nếu không có sự cải thiện ở quãng thời gian tới, việc lọt vào top 8 ở giai đoạn 2 là điều vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

SLNA là 1 trong 3 đội chủ nhà đãi khách ở vòng 10 V-League

Trong khi ấy, Đà Nẵng và Bình Dương lại có những trận đấu dưới sức khi chạm trán Quảng Ninh với Thanh Hoá. Các kết quả ấy khiến 2 đội chủ nhà nói trên vẫn chưa có nhiều biến chuyển trên bảng xếp hạng V-League sau vòng 10.

Sài Gòn FC nối dài mạch bất bại

Nếu phải tìm ra một CLB ổn định nhất tại V-League vào thời điểm này thì đó chắc chắn là Sài Gòn FC. Ở vòng 10, họ có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước DNH Nam Định và nối dài mạch bất bại lên con số 10.

Sài Gòn dẫn đầu một cách vững vàng

Sài Gòn FC tiếp tục dẫn đầu một cách vững chắc với 4 điểm nhiều hơn Viettel. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chứng minh việc mình có ngôi đầu bảng hoàn toàn không phải là do may mắn. Giờ đây, họ đang trở thành thế lực thực sự tại V-League mùa giải năm nay thay vì một hiện tượng như giai đoạn đầu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?