Bạn muốn tắt quảng cáo?

Smalling nói gì sau pha “đấm không trượt phát nào” với Messi?

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu trung vệ Smalling của Man United đã giải thích về tình huống vung tay vào mặt Messi khiến đội trưởng của Barcelona phải chảy rất nhiều máu. Anh cho rằng đó là một pha va chạm bình thường trong bóng đá.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có bàn thắng mở tỉ số rất sớm sau tình huống phản lưới nhà của Luke Shaw. Xuất phát từ đường chuyền dài của hàng hậu vệ Barcelona cho Messi thoát xuống, siêu sao người Argentina xoay sở khéo léo trước khi có đường tạt bóng thuận lợi cho Suarez đánh đầu. Bóng vô tình chạm vào chân Shaw trước khi vào lưới và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngoài bàn thắng là điểm nhấn của trận đấu thì tình huống đổ máu ở phút thứ 30 cũng rất đáng chú ý. Trung vệ của Man United đã có động tác thừa khi vung tay vào thẳng mặt Messi khiến đội trưởng của Barcelona phải chảy rất nhiều máu.

Tình huống và chạm với Smalling khiến Messi chảy máu

Messi đã cần sự trợ giúp của các nhân viên y tế sau đó mới có thể tiếp tục thi đấu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của M10 sau đó.

Phát biểu sau trận đấu trung vệ Smalling của Man United đã giải thích về tình huống vung tay vào mặt Messi. Anh cho rằng đó là một pha va chạm bình thường và không gửi lời xin lỗi đến Messi.

“Tôi nghĩ đó là pha va chạm bình thường trong bóng đá. Chúng tôi phải tạo ra áp lực như vậy với Barcelona để mong có bàn thắng gỡ hòa”

Smalling cho rằng đó là tình huống bình thường trong bóng đá

“Chúng tôi đã pressing tầm cao và khiến họ gặp khó khăn. Thật tệ khi chúng tôi không thể có được bàn thắng. Chúng tôi biết rằng mình cần phải chơi với cường độ cao”

Nói về thẻ vàng Smalling phải nhận ở những phút cuối cùng của trận đấu, trung vệ của MU phân trần: “Thẻ vàng mà tôi phải nhận ở pha tranh bóng với Suarez rất vô lý, đó là pha chạm nhẹ nhất từ trước đến nay mà tôi phải nhận thẻ”

Với chiến thắng này, Barcelona đang nắm lợi thế lớn ở trận lượt về tứ kết trên sân Nou Camp diễn ra vào ngày 17/4.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?