Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước Barca, sao Man United vẫn khiến fan hừng hực khí thế

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 05:42
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã thất bại trước Barcelona ngay trên sân nhà ở trận lượt đi song chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, tiền vệ Scott McTominay vẫn tuyên bố khá mạnh mẽ về khả năng đi tiếp của đội bóng đồng thời khiến các cổ động viên đang vô cùng mong ngóng trận tái ngộ.

>> Tham khảo thêm:

Manchester United đã có trận đấu không thành công trên sân nhà khi thi đấu hoàn toàn bế tắc trước Barcelona, qua đó nhận thất bại với tỉ số tối thiểu. Kết quả ấy khiến cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về.

Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, tiền vệ McTominay vẫn có những chia sẻ tương đối mạnh mẽ. Theo cầu thủ người Scotland, trận thua nói trên không thể làm ảnh hưởng đến ý chí chiến đấu của Quỷ đỏ và họ sẽ tới Camp Nou để làm nên điều phi thường.

Bất chấp thất bại ở trận lượt đi

“Bỏ cuộc là từ không xuất hiện trong suy nghĩ của chúng tôi. Chúng tôi là Manchester United, và sẽ không dễ dàng để có thể loại bỏ chúng tôi trong bất cứ giải đấu nào. Tất nhiên, đội bóng đang gặp bất lợi nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể tạo nên kì tích tại Camp Nou trong trận lượt về”, McTominay cho biết.

Phát biểu ấy của tiền vệ 22 tuổi càng khiến cho các cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy hừng hực khí thế trước trận lượt về, bởi lẽ, ở vòng 1/8 năm nay, Man United cũng từng thất bại 0-2 trước PSG trên sân nhà để rồi tạo nên cú ngược dòng thần thánh ở đất khách để giành vé đi tiếp.

McTominay vẫn rất tự tin trước trận lượt về với Barca

Dẫu biết rằng, Barcelona là đội bóng đẳng cấp và bản lình hơn rất nhiều so với đại diện nước Pháp song trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và các cổ động viên Quỷ đỏ đang mong chờ vào một kì tích nữa cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?