Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Hudson-Odoi của Chelsea dương tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 08:56
3/5 của 9 đánh giá
Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của Chelsea, Callum Hudson-Odoi được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Thông tin này được trang chủ của The Blues đăng tải chỉ ít phút sau khi Arsenal xác nhận HLV trưởng Mikel Arteta cho kết quả tương tự.

Cách đây ít phút, trang chủ của Chelsea đã đưa ra thông báo chính thức về kết quả xét nghiệm của Callum Hudson-Odoi. Theo đó cầu thủ sinh năm 2000 được xác định là dương tính với Covid-19.

“Callum Hudson-Odoi, cầu thủ của đội một Chelsea đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Những người tiếp xúc với cầu thủ này sẽ được cách ly theo chỉ dẫn. Những người này sẽ bao gồm đội hình đầy đủ của đội một, nhân viên, ban huấn luyện”, trang chủ của Chelsea đưa ra thông báo.

Hudson-Odoi của Chelsea dương tính với Covid-19

“Callum hiển thị các triệu chứng tương tự như cảm lạnh nhẹ vào đầu tuần và không có mặt ở sân tập để đề phòng. Mặc dù xét nghiệm dương tính với virus, Callum vẫn sinh hoạt tốt và mong muốn trở lại sân tập ngay khi có thể.”

Mặc dù vậy, Chelsea không đình chỉ mọi hoạt động của đội bóng vì ca mắc Covid-19 giống như Juventus hay Arsenal. "Những người không có liên hệ gần với Callum Hudson-Odoi sẽ trở lại làm việc trong những ngày tới" Ngoài ra đội bóng này cũng chỉ đóng cửa phòng tập luyện, sân tập của đội một, các cơ sở khác vẫn hoạt động bình thường.

Vào ngày 15/3 tới Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Trước đó ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã thông báo màn so tài ở vòng 30 giữa Brighton và Arsenal sẽ bị hoãn lại do HLV Mikel Arteta xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trước ngoại hạng Anh, 4 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu khác là Bundesliga, Serie A, La Liga hay Ligue 1 đã ra quyết định hoãn các trận đấu hoặc ít nhất là ra sân mà không có khán giả. Chỉ riêng ở Premier League, mọi cuộc so tài vẫn diễn ra như thông thường.

Mikel Arteta cũng dương tính với Covid-19

Nhiều khả năng trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh cũng sẽ bị hoãn lại. Tất cả đều chờ thông tin chính thức từ BTC Ngoại hạng Anh.

Ngoài hai trường hợp nói trên, hậu vệ Benjamin Mendy của Man City cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus corona. Sự lây lan nhanh của căn bệnh này là đòn giáng mạnh vào cách thức tổ chức của các giải đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?