Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Sir Alex bị cáo buộc dàn xếp tỷ số trận gặp Juventus tại C1

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây bóng đá Anh như rung chuyển bởi có thông tin cựu HLV của Man United là Sir Alex Ferguson đã bị cáo buộc nhận quà để dàn xếp tỷ số trận đấu giữa Quỷ đỏ và Juventus tại Champions League.

Không thể phủ nhận những đóng góp mà Sir Alex dành cho Man United trong 27 năm gắn bó. Trong kỷ nguyên của mình, ông đã giúp Quỷ đỏ giành đến 13 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu Champions League, đặc biệt là cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998/99, biến đội bóng này trở thành CLB có nhiều fan nhất trên thế giới.

6 năm sau khi ông nói lời chia tay MU, đội bóng lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng. Không có chiến lược gia huyền thoại người Scotland trên băng ghế chỉ đạo, Quỷ Đỏ chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Trong giai đoạn khủng hoảng, mới đây bóng đá Anh như rung chuyển bởi có thông tin cựu HLV của Man United là Sir Alex Ferguson đã bị cáo buộc nhận quà để dàn xếp tỷ số trận đấu giữa Quỷ đỏ và Juventus tại Champions League.

Sir Alex bị cáo buộc dàn xếp tỷ số trận gặp Juventus tại C1

Cụ thể trong phiên tòa diễn ra tại Southwark, tay “cò” Giuseppe “Pino” Pagliara đã khai rằng mình từng tặng Sir Alex món quà là chiếc đồng hồ Rolex bằng vàng trị giá 30.000 bảng vì HLV người Scotland đã àn xếp trận M.U gặp Juventus.

Tuy vậy chưa xác định được cụ thể đó là cuộc đối đầu vào thời điểm nào. Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng 8 lần dẫn dắt Man Utd đối đầu Juventus tại đấu trường Champions League.

Sở dĩ câu chuyện này bỗng dưng bị phanh phui bởi vì tay “cò” Giuseppe “Pino” Pagliara đã khoe với một nữ doanh nhân (người muốn đầu tư cho một số cầu thủ đang chơi bóng ở Anh) về việc ông có mối làm ăn với thuyền trưởng M.U.

Cho tới hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Còn Sir Alex Ferguson vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?