Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Tân binh của Barcelona từng xúc phạm Messi trên mạng xã hội

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 12:35
5/5 của 1 đánh giá

Rất bất ngờ khi một tân binh của đội bóng xứ Catalan, từng trù ẻo ngôi sao người Argentina cực kỳ thậm tệ trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Cái tên được nhắc đến chính là cầu thủ trẻ Junior Firpo, tân binh trẻ tuổi mới gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp với mức giá 30 triệu euro từ câu lạc bộ Real Betis.

Mặc dù mới đến với gã khổng lồ xứ Catalan, thế nhưng hậu vệ này đã ngay lập tức dính phải một rắc rối khi cư dân mạng đã biết đến được quá khứ của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha. Được biết, Firpo từng trù ẻo Messi trên trang mạng xã hội cá nhân và trong các phát biểu của mình, đã có lúc, hậu vệ 23 tuổi từng rủa ngôi sao người Argentina nên “chết đi”.

Junior Firpo từng trù ẻo Messi một cách cực kỳ thậm tệ

Cụ thể, trong một lần mà số 10 của Barca gặp chấn thương, hậu vệ này đã từng chia sẻ: “Thực sự tôi cũng đếch quan tâm đến chấn thương của Messi, thế nhưng tôi hy vọng gã chết quách đi cho xong để không thể ghi bàn nữa”.

Firpo có lẽ nên cảm thấy may mắn bởi Messi chưa bao giờ lập nên một tài khoản Twitter, nếu như siêu sao của Barcelona đọc được những dòng chia sẻ đó, không biết tương lai của Firpo sẽ ra sao.

May cho hậu vệ 23 tuổi là Messi không có tài khoản Twitter

Sau khi bị đào bới về quá khứ, chính ngôi sao trẻ này đã phải lên tiếng đính chính lại thông tin này.

“Đó chỉ là lời nói ngông cuồng của một cậu bé 15 tuổi, tôi luôn cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh ấy xứng đáng với những danh hiệu Quả Bóng Vàng”.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?