Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solo ngoạn mục, Salah phá kỉ lục của Torres lại Liverpool

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 06:51
5/5 của 1 đánh giá

Pha solo ghi bàn ngoạn mục của Salah trong trận đấu với Southampton đã giúp ngôi sao Ai Cập chính thức vượt qua kỉ lục của Fernando Torres và đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi được 50 bàn nhanh nhất cho Liverpool tại Premier League.

Tham khảo thêm:

Sau 6 trận tịt ngòi liên tiếp tại , Mohamed Salah đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ truyền thông cũng như các cổ động viên Liverpool.

Nhưng thật may là ngôi sao Ai Cập đã biết cách biến những chỉ trích đó thành động lực để có thể tỏa sáng. Điều đó đã thể hiện qua màn trình diễn của tiền đạo Liverpool trong trận đấu với Southampton.

Khi đội nhà đang bị cầm hòa với tỉ số 1-1, gặp nhiều bế tắc và có nguy cơ mất điểm, Salah đã lên tiếng bằng một pha solo đẳng cấp.

Đón được bóng từ giữa sân sau quả phạt góc của Southampton, Salah đã có màn bứt tốc ngoạn mục sau đó ra chân hiểm hóc bằng chân trái tung lưới Southampton.
 
Salah đã có pha solo ngoạn mục để ghi bàn vào lưới Southampton
Bàn thắng quan trọng này đã giúp Salah giải tỏa áp lực ghi bàn và cũng giúp ngôi sao Ai Cập tiếp tục tạo nên một kỉ lục ở Liverpool.
 
Tiền đạo người Ai Cập đã ghi được 50 bàn cho Liverpool tại Premier League chỉ sau 69 trận. 
 
Với chiến tích này, Salah đã vượt mặt các đàn anh trong cuộc đua trở thành cầu thủ ghi được 50 bàn nhanh nhất cho Liverpool tại Premier League. Những người đã bị Salah vượt qua là Fernando Torres (72 trận). Luis Suarez (86 trận) và Robbie Fowler (88 trận) là các chân sút lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và 4.
 
Salah đã vượt Torres và trở thành cầu thủ ghi được 50 bàn nhanh nhất cho Liverpool tại Premier League
Chắc chắn đây sẽ là động lực rất lớn để ngôi sao Ai Cập tiếp tục chiến đấu, ghi thêm những bàn thắng vào tạo nên những dấu mốc mới tại Liverpool.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?