Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa rời Arsenal, sao trẻ lập tức “đá xoáy” đội bóng cũ

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá
Vừa nói lời chia tay với Arsenal ở phiên chợ Đông 2021, sao trẻ William Saliba đã lập tức lên tiếng “đá xoáy” đội bóng cũ trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông.

Arsenal chiêu mộ William Saliba từ St Etienne với giá chuyển nhượng không hề rẻ - 27 triệu bảng vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, sau đó 1 ngày, Arsenal quyết định để đại diện của Ligue 1 mượn cầu thủ này trong vòng 1 mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trở về Anh, Saliba cũng không được trao cơ hội thi đấu cho Pháo thủ và chưa có bất kì một trận đấu chính thức nào trong màu áo Arsenal. Do đó, Arsenal tiếp tục đem Saliba cho Clb Nice mượn đến hết mùa giải này. Nice sẽ không trả phí mượn nhưng sẽ trả toàn bộ lương cho trung vệ người Pháp.

Saliba không có cơ hội ra sân ở Arsenal

Giữa tuần qua, Saliba cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới ở trận đấu với Brest trong khuôn khổ vòng 18 Ligue 1. Dù không thể hiện được nhiều khi Nice nhận thất bại 0-2 trước đối thủ, song Saliba vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân chơi bóng. Thậm chí, trả lời phỏng vấn với GFFN, cầu thủ 19 tuổi còn lên tiếng "đá xoáy" đội bóng cũ Arsenal.

"6 tháng đầu tiên của tôi tại Arsenal thật khó khăn, bởi vì tôi đã đến được từng ấy thời gian nhưng chỉ có thể tập luyện ở nhà vì đại dịch. Tôi trở lại đội bóng vào thời điểm mùa giải đã kết thúc, vì vậy, tôi đành phải tập luyện một mình.

Khi cả đội quay lại sau kỳ nghỉ, chúng tôi đã có một vài trận giao hữu. Tuy nhiên, tôi thi đấu không mấy ấn tượng vì thể lực chưa đảm bảo và khả năng phối hợp với đồng đội chưa cao. HLV lập tức nói với tôi rằng tôi chưa sẵn sàng để thi đấu. 

Đáng lẽ, tôi nên có được ít nhất một cơ hội để nhìn lại bản thân và thể hiện được nhiều thứ hơn. Nhưng đây là bóng đá, nó là như vậy. Hiện tại, tôi đã ký hợp đồng 6 tháng với Nice và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau 6 tháng này".

Saliba cảm thấy thất vọng với HLV Arteta

Trong khi Saliba ám chỉ bản thân không được HLV Arteta trao cơ hội thể hiện và cảm thấy rất thất vọng, thì chiến lược gia người Tây Ban Nha lại cho rằng mình đã cố hết sức để Saliba được chơi bóng tại Arsenal.

“Tôi chán ngấy tình trạng này, như bạn có thể thấy, chúng tôi đã cố gắng tìm cách để cho cậu ấy chơi bóng. Với số lượng trung vệ mà chúng tôi có trong đội, chúng tôi phải loại cậu ấy ra khỏi đội, điều đó thật đau đớn".

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?