Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chia sẻ bất ngờ về chính sách chuyển nhượng của Man United

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ về chính sách chuyển nhượng tại CLB trong mùa hè năm nay. Không giống như những đồn đoán trước đó, nhiều khả năng sẽ chẳng có một cuộc đại tu đội hình nào với Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Solskjaer đã khởi đầu như mơ khi giành chiến thắng ở 10/11 trận đấu đầu tiên mà ông nắm quyền tại CLB. Tuy nhiên, phong độ cao của Man United đã không còn được duy trì trong quãng thời gian gần đây khi mà họ thất bại ở 4/5 trận gần nhất.

Với rất nhiều ngôi sao xuống phong độ hoặc chưa được gia hạn hợp đồng, Man United hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đại tu về đội hình trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, có tới 6 cầu thủ đang nằm trong diện sẽ rời khỏi đội bóng, đó là còn chưa kể tới những ngôi sao được chèo kéo bởi nhiều CLB như: Paul Pogba hay David De Gea.

Solskjaer vừa có những chia sẻ về chính sách chuyển nhượng của MU

Chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Solskjaer cũng đã có những phát biểu về chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Theo đó, ông cho biết: “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ để mua về các ngôi sao trong mùa hè năm nay. Chúng tôi đang có những cầu thủ chất lượng và giàu khát khao chiến đấu. Tôi không dám chắc những cái tên mới sẽ giúp đội bóng tốt hơn, bởi vậy, tôi sẽ tính toán kĩ để lựa chọn xem mình nên mua ai”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời xác nhận Mike Phelan sẽ tiếp tục là “quân sư” đắc lực cho ông trong mùa giải năm sau. Khi được hỏi về trường hợp của Ander Herrera – người đang có những liên hệ với PSG, Solskjaer nhấn mạnh:

Theo đó, sẽ không có một cuộc đại tu đội hình trong mùa hè này

“Cậu ấy và ban lãnh đạo chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn nhưng sẽ sớm thôi, chúng tôi sẽ làm điều đó. Ander là cầu thủ quan trọng và tôi không hề muốn mất cậu ấy vào tay một đội bóng khác”.

Man United sẽ chạm trán West Ham ở trận đấu thuộc vòng 34 diễn ra vào đêm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?