Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, Solskjaer đã phải thừa nhận một sự thật về Pogba

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá
MU đã chiến thắng AC Milan để lọt vào tứ kết Europa League với bàn thắng duy nhất của Pogba. HLV Solskjaer sau đó đã phải thừa nhận một sự thật về tiền vệ người Pháp.

Tiền vệ Paul Pogba chỉ vừa mới trở lại đội hình của MU sau gần 2 tháng ngồi ngoài dưỡng thương. Mặc dù chỉ vào sân thay người từ đầu hiệp 2, thế nhưng những gì tiền vệ người Pháp để lại là cực kỳ ấn tượng.

Anh chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, trực tiếp giúp MU lọt vào tứ kết của Erupa League năm nay. Thống kê đã chỉ ra rằng, Pogba đã thực hiện tổng cộng 3 tình huống dứt điểm, 1 trong số đó đã biến thành bàn thắng.

Bàn thắng của Pogba đã đưa MU vào tứ kết Europa League

Ngoài ra, cầu thủ này cũng tạo nên 2 cơ hội ăn bàn cho đồng đội, chạm bóng tổng cộng 46 lần cùng với đó là 2 lần cắt bóng thành công. Anh được Whoscored chấm 7,79 điểm, cao nhất trên sân.

“Chúng tôi đã rất nhớ Paul,” Solskjaer thừa nhận. "Cậu ấy đã ngồi ngoài được gần hai tháng và tất nhiên bất kỳ đội bóng nào khi thiếu vắng một cầu thủ như Paul Pogba sẽ đều trải quan giai đoạn khó khăn.”

"Đối với chúng tôi, cậu ấy chắc chắn sẽ mang đến cho toàn đội một nguồn động lực thực sự lớn trong phần còn lại của mùa giải. Hôm nay Paul đã tạo ra một sự khác biệt rất, rất lớn cho chúng tôi.”

"Về mặt kỹ thuật, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá. Tôi rất vui cho Paul khi cậu ấy đã trở lại bây giờ và các chàng trai của tôi đã làm rất tốt trong hai tháng mà không có cậu ấy trong đội hình.”

Solskjaer thừa nhận MU đã rất nhớ Pogba

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, chơi liên tục ba ngày một trận và bây giờ chúng tôi đã chào đón thêm Donny, David trở lại và hy vọng Anthony và Edinson sẽ sớm bình phục, một tương lai tươi sáng đang chờ MU."

Xem thêm: Europa League

Với chiến thắng trước Milan vừa qua, Quỷ đỏ đã chính thức góp mặt tại tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Tại tứ kết, MU sẽ đụng độ một trong số những cái tên như Arsenal, Dinamo Zagreb, Granada, Roma, Slavia Prague, Villarreal và Ajax.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ cũng như niềm cảm hứng như hiện tại, Pogba và MU hoàn toàn có thể mơ về một kết quả xa hơn. Hiện tại, MU đang là một trong những ứng viên được đánh giá cao nhất cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?