Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer hé lộ lời khuyên từ Wayne Rooney sau trận thắng trước Cardiff

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Ole Gunnar Solskjaer đã nói với các cầu thủ rằng “Hãy là Manchester United” trước khi bước vào cuộc đối đầu với đối thủ là Cardiff City.

Tham khảo thêm:

Jesse Lingard, Marcus Rashford, Ander Herrera và Anthony Martial, tất cả đều đã ghi bàn trong một ngày thăng hoa của đội bóng thành Manchester trước Cardiff City. 3 điểm trọn vẹn và lần đầu tiên Quỷ đỏ ghi được tới 5 bàn trong 1 trận đấu sau thời Sir Alex, quá ấn tượng cho một màn ra mắt của Ole Gunnar Solskjaer.

Sau trận đấu cựu tiền đạo người Na-Uy đã tiết lộ rằng người đồng đội cũ cũng là người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn của câu lạc bộ đã cho anh một lời khuyên để giúp các cầu thủ thi đấu thăng hoa như vậy ở trận đấu trước Cardiff.

Solskjaer và các học trò có trận đấu thăng hoa trước Cardiff.

“Bóng đá thật dễ dàng khi bạn có những cầu thủ giỏi. Tập thể Manchester United hiện tại có nhiều ngôi sao với nền tảng kỹ thuật tuyệt vời”, Solskjaer chia sẻ với BT Sports.

“Tôi đến câu lạc bộ vào ngày thứ 4 và chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên, Wayne Rooney đã nhắn tin cho tôi cùng những lời khuyên rằng: ‘Hãy để các cầu thủ thật thoải mái chơi bóng và quan trọng nhất, hãy là Manchester United”.

Rooney đã cho Solskjaer lời khuyên trước trận đấu với Cardiff rằng “Hãy là Manchester United

MU trước đó đã có một phong độ tệ hại tại Premier League khi họ là đội ghi bàn ít nhất trong top 6 và để thủng lưới nhiều hơn cả một đội bóng xếp thứ 15 như Newcastle. Có vẻ như khi Solskjaer lên nắm quyền thì điều này phần nào đã được cải thiện.

“Tôi đã nói với Young và Shaw rằng họ nên đẩy mạnh hơn nữa trong những tình huống tấn công và nó đã hiệu quả. Đây là cách mà tôi muốn các cầu thủ tiếp cận trận đấu với những pha phối hợp nhuần nhuyễn. Các trung vệ hôm nay cũng đã chơi ổn định và chúng tôi chỉ để thua 1 bàn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?