Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer nhớ lại khoảnh khắc nhận ra Van De Beek có “Máu Quỷ”

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 10:39
3.9/5 của 4 đánh giá
Bàn thắng đầu tiên của Donny Van De Beek cho Ajax trong sự nghiệp chính là vào lưới CLB Molde của HLV Solskjaer và ông thầy người Na Uy đã cực kỳ ấn tượng với tiền vệ người Hà Lan sau khoảnh khắc đó.

Tân binh đầu tiên đến với MU mùa hè năm nay, Donny Van De Beek đang nhận được rất nhiều tình cảm của CĐV Quỷ đỏ và một bộ phận fan của MU cho rằng anh sẽ thành công giống như những người Hà Lan từng cập bến Old Trafford trước đây như Edwin Van Der Sar, Ruud Van Nistelrooy hay Jaap Stam.

Bản thân HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer cũng rất ấn tượng với Van De Beek và ông đã kể lại lần đầu tiên được chứng kiến tiền vệ này thi đấu khi còn làm việc ở Molde.

Trong cuộc đối đầu với Molde ở đấu trường Europa League vào năm 2015, Van De Beek đã có bàn thắng đầu tiên cho Ajax trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và đó là một khoảnh khắc đáng nhớ của tiền vệ khi ấy mới 18 tuổi.

Van De Beek với bàn thắng đầu tiên cho Ajax đã phải đổ máu

Ở trận đấu đó, đại diện của Hà Lan đã chỉ có được 1 kết quả hòa và Van De Beek là người đã ghi bàn duy nhất cho đội nhà.

Đáng chú ý, trong bàn thắng đó, Van De Beek đã có một tình huống lăn xả để ghi bàn rất dung cảm ghi va chạm với hậu vệ Joona Tovio của Molde khiến anh sau đó đã bị chảy máu bởi một vết rách gần mắt trái.

“Tôi đã chú ý đến Donny sau thời điểm đó, Molde đã có trận hòa 1-1 tại Amsterdam Arena và cậu ấy đã có một cú đánh đầu tuyệt vời”.

“Cậu ấy đã đánh đầu thẳng vào trung vệ của Molde, chính khoảnh khắc đó đã khiến tôi ấn tượng với quyết tâm thi đấu của cậu ấy. Khi được gặp một cầu thủ như vậy, đương nhiên bạn phải để mắt đến cậu ta”.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Van Der Sar, và biết được Donny là một cầu thủ đa năng và rất linh hoạt trên sân”.

Van De Beek đã có mặt ở sân tập của MU

Có được Van De Beek trong đội hình, HLV Solskjaer giờ đây đã có thể yên tâm hơn về tuyến giữa của đội nhà trước khi nghĩ đến những bản hợp đồng khác ở hàng tiền đạo và hậu vệ để hoàn thiện đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?