Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer khen Bruno Fernandes, vẫn muốn MU có thêm tân binh

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thắng Club Brugge, HLV Solskjaer đề cao vai trò của tiền vệ Bruno Fernandes nhưng vẫn mong muốn MU có thêm tân binh như vậy.

Rạng sáng nay (28/2), , qua đó hiên ngang tiến vào vòng knock-out kế tiếp. Dẫu vậy, sự khởi sắc của Quỷ Đỏ vẫn chưa đúng kỳ vọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, chia sẻ sau trận thắng, HLV Solskjaer đề cao vai trò của tiền vệ Bruno Fernandes trong việc cải thiện lối chơi của MU, đồng thời thừa nhận muốn đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thêm nhiều tân binh như vậy.

MU đang bay cao với đôi chân của Bruno Fernandes

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Trước đây, MU thiếu 1 cầu thủ sáng tạo và có thể dứt điểm từ xa. Điều này đã được cải thiện khi Bruno Fernandes xuất hiện. Dẫu vậy, tôi nghĩ rằng MU vẫn thiếu 1,2 mảnh ghép nữa để hoàn thiện lối chơi”

“Trên băng ghế huấn luyện, MU sở hữu cựu tiền vệ Michael Carrickk và Kieran McKenna. Họ giúp các cầu thủ có thể học hỏi rất nhiều trên sân tập. Điều đó cũng giúp cải thiện tinh thần và văn hóa của đội bóng. Mọi thứ cần tốt lên dần dần, không thể chỉ sau vài ngày”.

Ở trận đấu rạng sáng nay, dù không có được đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Club Brugge tại Cúp C2 nhưng MU vẫn thể hiện được sự vượt trội trước đối thủ đến từ Bỉ.

Ighalo “mở tài khoản” trong màu áo MU

Quỷ Đỏ đã kiếm về được đến 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 với các pha lập công của Bruno Fernandes, Ighalo và McTominay. Hai bàn thắng của Fred trong hiệp 2 ấn định thắng lợi 5-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Đáng chú ý, chân sút tân binh Odion Ighalo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU. .

Người trước đó lập được thành tích này là Eric Bailly khi ghi bàn vào lưới Swansea City tại Ngoại hạng Anh.

Sau khi vượt qua vòng 1/16 UEFA Europa League, MU sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng 1/8 ở lễ bóng thăm diễn ra vào tối nay (28/2).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?