Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đến derby, Pep Guardiola đã nhận là cửa dưới trước MU

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá
Trước trận derby thành Manchester vào cuối tuần này, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City đang không có bất kỳ lợi thế nào trước MU.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 12 Premier League sẽ là cuộc đối đầu giữa MU và Man City, trận derby thành Manchester chưa bao giờ thiếu đi sức hấp dẫn trong nhiều năm trở lại đây.

Mùa bóng năm nay, cả MU và Man City đều đang khởi đầu khá chậm chạp tại đấu trường quốc nội, tuy nhiên hiện tại 2 đội bóng này đều đã có được những vị trí khả quan ở nhóm đầu bảng xếp hạng (MU xếp thứ 6, Man City xếp thứ 7) và cả 2 đều vẫn còn một trận đấu nữa trong tay chưa thi đấu.

Phát biểu trước trận đấu quan trọng vào cuối tuần, HLV Pep Guardiola cho biết rằng đội bóng của ông hiện tại đang thiếu đi những lợi thế trước MU, thay vì được đặt ở cửa trên trong những mùa giải gần đây trong các cuộc đối đầu trực tiếp với Quỷ đỏ.

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không hề có lợi thế trước MU

"Tôi khá chắc chắn rằng đây là một trận derby cực kỳ quan trọng và tất cả các cầu thủ sẽ tập trung để giành được thắng lợi, điều này có nghĩa rằng là sẽ không ai vào trận với những đôi chân mệt mỏi cả, hoàn toàn sẽ là điều ngược lại".

"Man City giờ đây đang có một phong độ ổn định hơn giai đoạn 1 tháng trước, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã trở lại top đầu của giải Ngoại Hạng Anh và tiến xa tại đấu trường UEFA Champions League, đội bóng muốn những kết quả tốt hơn nữa", HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Về mặt chuẩn bị, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể để các trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng của Man xanh ở vòng bảng đấu trường Cúp C1 Châu Âu trong khi MU buộc phải tung ra những quân bài chủ chốt trong trận đấu với RB Leipzig để có thể tìm kiếm được tấm vé vào vòng knock-out.

MU sẽ buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất trước RB Leipzig

Mùa trước, MU đã thắng 3 trận derby Manchester, trong đó có chiến thắng 2-0 trước gã hàng xóm ngay tại Old Trafford trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến các trận đấu phải đá mà không có khán giả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?