Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đón tin vui về lực lượng trước trận tứ kết Europa League

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 12:20
3.1/5 của 5 đánh giá
MU vừa đón nhận những thông tin tốt về tình hình lực lượng trước trận gặp FC Copenhagen ở tứ kết giải đấu UEFA Europa League khi 2 trụ cột đã trở lại tập luyện.

Cho dù đối thủ của MU ở tứ kết của Europa League không phải là một đội bóng quá khó chơi, nhưng tất cả những sự chuẩn bị cho cuộc đối đầu này đều phải được lên kế hoạch một cách cụ thể.

Bên cạnh việc chuẩn bị được một chiến thuật phù hợp, lực lượng của MU cũng cần phải được đảm bảo, ngoài những trụ cột thường xuyên được lựa chọn cho đội hình chính, sự trở lại của các kép phụ cũng sẽ là một tin mừng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

2 cầu thủ là và đều đã có mặt tại sân tập của MU ở buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ, đây là 2 sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ vốn thiếu đi sự chắc chắn trong mùa giải vừa qua.

Lindelof đã có mặt ở buổi tập gần nhất của MU 

Lindelof từ lâu đã là đối tác ăn ý của ở trung tâm hàng phòng ngự và sau khi bỏ lỡ trận đấu với LASK Linz ở vòng 1/8 đấu trường Europa League, anh đã trở lại và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo ở vòng tứ kết.

Về phần Dalot, cầu thủ này rất khó để góp mặt trong đội hình chính nhưng sau một thời gian dài không thi đấu cho Quỷ đỏ, các fan hâm mộ cũng đang rất chờ đợi một sự trở lại của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Xét về phương diện tấn công, Dalot trội hơn so với và nếu như cần sự đột biến ở hành lang phải, Dalot cũng là một con bài thú vị mà vị chiến lược gia người Na Uy có thể cân nhắc sử dụng.

Sự trở lại của Dalot cũng rất đáng quan tâm

Ở hàng thủ của MU ngoài 2 sự trở lại nói trên, 2 cái tên khác sẽ chắc chắn vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải đó là và Axel Tuanzebe. Bộ đôi này đều đã gặp phải những chấn thương khác nhau và không có tên trong danh sách đăng ký 30 cầu thủ của Quỷ đỏ trong phần còn lại của đấu trường Europa League.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Luke Shaw và có lẽ HLV Solskjaer vẫn sẽ phải tin tưởng trong các trận đấu tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?