Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min thừa nhận mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Với lịch thi đấu dày đặc từ cấp CLB cho đến đội tuyển quốc gia, ngôi sao Hàn Quốc, Son Heung Min đã lên tiếng bày tỏ sự mệt mỏi của mình.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm bóng đá châu Á có rất nhiều sự kiện. Do vậy các cầu thủ bên cạnh việc thi đấu ở các CLB còn phải bung sức ở đội tuyển quốc gia, điều đó đã khiến cho nhiều người tỏ ra rất mệt mỏi.

Và có lẽ cầu thủ châu Á cảm thấy mỏi mệt nhất trong năm qua chính là Son Heung Min. Ngôi sao Hàn Quốc đã phải thi đấu với một mật độ dày đặc ở CLB Tottenham đồng thời phải phục vụ cho đội tuyển Hàn Quốc.

Son Heung Min đang trải qua một năm khá bận rộn

Ở Tottenham, Son Heung Min vừa phải thi đấu Premier League, Champions League, League Cup, FA Cup và chưa kể những trận giao hữu.

Trong khi đó anh vẫn phải đi về để phục vụ đội tuyển Hàn Quốc. Gắng sức để giành huy chương vàng ASIAD và hiện tại đang gồng mình cho mục tiêu Asian Cup.

Với lịch thi đấu dày đặc, chắc chắn những mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Tuy vậy Son Heung Min vẫn lên tiếng trấn an người hâm mộ:

“Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang mệt mỏi thì sẽ là như vậy. Sau các trận đấu, tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng luôn cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể. Thời gian cần thiết là khoảng 3 ngày”.

Son Heung Min đang khá mệt mỏi với lịch thi đấu dày đặc

Trong khi Son Heung Min đang mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc thì các cổ động viên Tottenham cũng rất mong Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup. Họ đã cầu nguyện cho Hàn Quốc sớm dừng chân để Son Heung Min có thể trở về CLB.

Hiện tại Tottenham đang gặp khủng hoảng trầm trọng trên hàng công khi tiền đạo chủ lực Harry Kane phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng và chân sút người Hàn Quốc chính là niềm hy vọng cuối cùng của những người yêu mến Spurs.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?