Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Việt ủng hộ, Công Phượng được tiếp thêm sức mạnh trước thềm trận đấu Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá

Pha lập công vào lưới Jordan mà Công Phượng ghi được không chỉ góp công lớn để giúp Việt Nam đánh bại đối thủ mà còn đưa tiền đạo này vào danh sách những ứng viên cho giải thưởng “bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8”.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam đang là người dẫn đầu ở hạng mục bình chọn “bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8”. Với sự “trợ giúp” đắc lực từ các cổ động viên nước nhà, Công Phượng không mấy khó khăn để vươn lên dẫn đầu với 166.380 lượt bầu chọn, chiếm 84% tổng số phiếu.

Con số này hoàn toàn áp đảo các đối thủ còn lại như pha xử lý tinh tế lừa qua thủ môn Mirlan Murzaev – cầu thủ của Kyrgyzstan hay pha đá phạt thần sầu mà Bassam Al Rawi (Qatar) thực hiện.

Top 5 ứng viên cho bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8

Bàn thắng của Công Phượng được thực hiện sau tình huốn tạt bóng chính xác từ Trọng Hoàng. Với tốc độ và sự nhạy bén, tiền đạo đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai có pha chạy chỗ rồi dứt điểm quyết đoán không cho thủ thành đối phương bất cứ cơ hội cản phá nào.

Dù đây chỉ là một giải thưởng mang giá trị tinh thần song chắc chắn khi nhìn vào những con số bầu chọn, Công Phượng sẽ cảm nhận được tình yêu mà cổ động viên dành cho mình. Đó sẽ là động lực để chân sút này tự tin và ghi bàn ở trận đấu khó khăn với Nhật Bản tại vòng tứ kết vào tối nay.

Và Công Phượng đang dẫn đầu một cách tuyệt đối

Đây là cuộc chạm trán mà Việt Nam bị đánh giá thấp hơn hẳn so với đối thủ song với tinh thần và quyết tâm cao, thầy trò Park Hang Seo sẵn sàng tạo ra thêm một kì tích nữa tại Asian Cup năm nay, qua đó giành vé vào bán kết giải đấu lần đầu tiên trong lịch sử.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?