Bạn muốn tắt quảng cáo?

Song sát Benzema – Bale tỏa sáng, Real Madrid đánh bại AC Milan

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà bộ đôi Karim Benzema cùng Gareth Bale thi nhau tỏa sáng, Real Madrid đã không mấy khó khăn để đánh bại AC Milan, qua đó giành cúp Bernabeu ngay trên sân nhà của mình.

Real Madrid 3-1 AC Milan

BÀN THẮNG

Real Madrid: Benzema (2’), Bale (45+1’), Mayoral (90+1’)

Milan: Higuain (4’)

Hightlights trận Real – Milan

Cả hai đội bóng đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất ở cuộc chạm trán này dù cho đó chỉ là một trận giao hữu bóng đá quốc tế. Với lợi thế sân nhà, Real ngay lập tức dồn lên tấn công áp đảo đối thủ.

Bàn thắng rất nhanh đến với họ khi Benzema có pha đánh đầu cận thành mở tỉ số ngay từ phút thứ 2. Tuy nhiên, niềm vui với các cổ động viên chủ nhà cũng không tồn tại được quá lâu bởi chỉ 2 phút sau đó, Higuain – người cũ của Kền kền trắng đã có pha dứt điểm hiểm hóc cân bằng tỉ số cho đại diện Italia.

Ở những phút sau đó, cả Real lẫn Milan đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm song sự xuất sắc của Navas và Donnarumma đã từ chối các bàn thắng được tạo ra. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa thì đúng vào phút bù giờ, Bale đã lên tiếng trong một pha bóng cố định để đưa đội chủ nhà tạm nắm lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Real xuất sắc đánh bại Milan

Hiệp 2 diễn ra vẫn theo thế trận “ăn miếng, trả miếng” khi Real và Milan tiếp tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, chỉ một trong số đó được cụ thể hóa thành bàn thắng.

Phút 90+1, cầu thủ được tung vào sân Mayoral ghi bàn, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội bóng đá hoàng gia TBN và giúp họ chính thức giành cúp Bernabeu ngay trên sân nhà.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng đây là danh hiệu đầu tiên mà HLV Lopetegui có được cùng với Kền kền trắng. Điều này sẽ giúp ông tự tin hơn trước khi cùng các học trò chạm trán với Atletico ở trận siêu cúp châu Âu diễn ra sau đây 4 ngày.

Để giành cúp Bernabeu trên sân nhà

Một thắng lợi xứng đáng của đội chủ nhà khi mọi chỉ số họ đều tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Từ tỉ lệ kiểm soát bóng (62% so với 38%), số pha dứt điểm (18 so với 14) và số lần phạt góc (7 so với 5).

Với Milan, thất bại kể trên không quá khiến họ phải cảm thấy thất vọng, quan trọng hơn, tân binh Higuain đã ngay lập tức nổ súng và đem đến những chờ đợi cho người hâm mộ. Đoàn quân của HLV Gattuso sẽ trở về Italia sau trận đấu này để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Genoa tại vòng 1 Serie A diễn ra vào cuối tuần sau.

Đội hình thi đấu

Real: Navas (Lunin, 78’), Carvajal (Lopez, 78’), Varane (Reguilon, 63’), Ramos (Valverde, 78’), Marcelo (Nacho, 46’), Casemiro (Ceballos, 46’), Kroos (Llorente, 60’), Bale (Lucas Vazquez, 77’), Isco (Modric, 77’), Asensio (Vinicius, 77’); Benzema (Mayoral, 77’).

Milan: Donnarumma; Calabria (Simic, 82’), Musacchio (Bellanova, 83’), Romagnoli, Rodriguez (Caldara, 56’); Kessie, Biglia (Mauri, 65’), Bonaventura (Calhanoglu, 56’); Suso, Higuain (Bacca, 65’), Borini (Cutrone, 46’).

>> Xem thêm: Sao trẻ Real Madrid chính thức gia nhập Sociedad

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?