Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Aguero khiến Pep Guardiola “cạn lời” khen ngợi

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha cho biết ông không còn lời nào để diễn tả sự ngưỡng mộ dành cho tiền đạo người Argentina – Sergio Aguero sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Manchester City giành thắng lợi trước đối thủ Burnley để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tham khảo thêm:

Rất vất vả, nhưng cuối cùng trong trận đấu với Burnley ở vòng đấu vừa qua của Premier League, Manchester City cũng có thể giành được trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục thế thượng phong trong cuộc đua đến với ngôi vô địch mùa giải này cùng với Liverpool.

Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu vừa rồi là một cái tên khá quen thuộc, Sergio Aguero. Đây không phải là lần đầu tiên mà tiền đạo người Argentina ghi bàn cứu rỗi đội bóng chủ sân Etihad và HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tài năng của cậu học trò.

Aguero được Pep hết lời khen ngợi sau bàn thắng ở trận gặp Burnley

“Cậu ấy xứng đáng là một huyền thoại. Sergio luôn làm được những điều như vậy, ghi bàn ở những thời khắc quan trọng, đôi lúc tôi không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến những màn trình diễn của cậu ấy”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận thắng Burnley.

“Đây là một chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi, việc thiếu vắng De Bruyne và Fernandinho là rất khó khăn nhưng cả đội đã cùng nhau vượt qua khó khăn”.

Pep hài lòng khi Man City biết cách vượt qua khó khăn khi quay trở lại từ Cúp Châu Âu

Chiến thắng trước Burnley đồng nghĩa với việc Manchester City đang tiến một bước gần hơn đến với ngôi vô địch khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là Premier League sẽ kết thúc. 

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chỉ phải gặp Leicester City và Brighton ở 2 vòng cuối, trong khi đó Liverpool có thể sẽ gặp khó khăn trước 2 đội bóng khó chịu là Newcastle và Wolves.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?