Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thất vọng, Sarri vẫn muốn ký hợp đồng dài hạn với Higuain

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 10:50
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù không có nhiều đóng góp kể từ khi gia nhập The Blues, HLV Maurizio Sarri vẫn một mực bảo vệ cậu học trò cũ Gonzalo Higuain và cho rằng đội bóng cần ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Argentina vào mùa hè tới.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với MU tại vòng đấu vừa qua của , tiền đạo người Argentina – Gonzalo Higuain lại một nữa có một màn trình diễn thất vọng khi không đóng góp được một bàn thắng nào. Thế nhưng bất chấp việc thi đấu thất vọng, tiền đạo người Argentina vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Maurizio Sarri.

Chiến lược gia người Argentina thậm chí còn so sánh Higuain với Luis Suarez, và cho rằng việc các tiền đạo gặp khó khăn trong khoảng thời gian ban đầu tại Anh là hoàn toàn dễ hiểu.

Higuain đang thể hiện phong độ khá yếu kém tại Premier League

“Tôi còn nhớ khi Suarez mới đến Liverpool, ở mùa giải đầu tiên anh ấy chỉ ghi được 3 bàn, rồi 16 và sau đó là 24 bàn ở những mùa tiếp theo. Việc các tiền đạo gặp khó khăn khi đến Premier League không có gì là đáng ngạc nhiên”, HLV Sarri cho biết.

“Tôi tin rằng Higuain sẽ tỏa sáng và thi đấu tốt hơn nữa ở những mùa giải tiếp theo tại Premier League”.

Với việc Olivier Giroud hay trước đó là Alvaro Morata không thể hiện được nhiều khi được đá cao nhất trên hàng công, việc Sarri có một tiền đạo chủ lực là hoàn toàn cần thiết, thế nhưng việc ông đang đặt niềm tin vào Higuain đang đặt ra nhiều dấu hỏi.

Sarri vẫn một mực ủng hộ Higuain

Cần biết, đây không phải là lần đầu tiên Sarri đặt niềm tin vào một học trò cưng, Jorginho là một ví dụ điển hình, nhưng anh lại là một nỗi thất vọng khá lớn. Nếu như tiếp tục thất bại với Higuain, khả năng Sarri phải ra đi là điều được dự báo từ trước.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?