Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea giữ được vị trí thứ 4, Hazard bóng gió nói về điều kiện ở lại Stamford Bridge

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Chelsea khẳng định rằng anh muốn được tham dự Champions League thường xuyên và đó không khác gì một tối hậu thư cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã có 1 điểm vô cùng quan trọng trên sân Old Trafford của Man United sau trận cầu đinh vòng 36 giải Ngoại hạng Anh đêm qua. Kết quả này giúp cho Chelsea vẫn giữ được cho mình được một vị trí trong top 4 sau thất bại muối mặt của Arsenal trên sân Leicester City diễn ra trước đó.

Hazard vẫn đang là trụ cột số 1 của Chelsea

Ở trận đấu trước Man United, Eden Hazard dù không ghi bàn nhưng vẫn thi đấu rất năng nổ và luôn có những pha quấy phá hàng thủ Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao người Bỉ nhận định:

“Một kết quả không tồi cho chúng tôi nhưng tất nhiên nó có thể tốt hơn thế này. Chúng tôi đến đây với mục tiêu chiến thắng và đáng ra đã có thể làm được với thêm một bàn nữa. Thôi thì cũng tạm hài lòng bởi Man Utd hiển nhiên vẫn là một đội bóng lớn mạnh và vô cùng khó chơi”.

Ngôi sao người Bỉ muốn được tham dự Champions League hàng năm

Bên cạnh đó, Hazard cũng không quên bóng gió nói về điều kiện khiến anh ở lại Stamford Bridge. Đó là việc Chelsea phải giành được một suất thi đấu tại Champions League mùa sau:

“Giờ thì còn hai trận đấu nữa để chúng tôi quyết tâm cán đích mùa giải trong top 4 Premier League. Với vị thế hàng đầu thế giới của mình, Chelsea bắt buộc cần phải tham dự Champions League hàng năm. Bản thân tôi cũng mong muốn điều đó cho bản thân mình bất luận ra sao”. Tiền vệ 28 tuổi nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?