Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì lí do nhạy cảm, Shaqiri vắng mặt tại Champions League

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Vì lo ngại vấn đề ngoài sân cỏ sẽ làm ảnh hưởng đến trận đấu, Liverpool đã quyết định để Shaqiri ở nhà trong trận đấu gặp Sao đỏ Belgrade tới đây.

Xem thêm:

Jurgen Kloop đã không điền tên tiền vệ Xherdan Shaqiri vào đội hình thi đấu của Liverpool trong trận đấu gặp Sao đỏ Belgrade tại lượt trận thứ 4 vòng bảng . Nguyên nhân không phải do Shaqiri gặp chấn thương mà là do vấn đề chính trị nhạy cảm.

Klopp quyết định cất Shaqiri ở nhà để bảo vệ cậu học trò

HLV trưởng của Liverpool cất Shaqiri ở nhà nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ người Thụy Sĩ, bởi anh sinh ra tại Kosovo – vùng lãnh thổ đang có nhiều tranh chấp với Serbia. Bên cạnh đó, ngôi sao của Liverpool cũng đã nhiều lần lên tiếng ủng hộ nền độc lập tại đây.

Klopp có lí do để bảo vệ cho học trò của mình bởi các cổ động viên của Sao đỏ Belgrade đã có những dấu hiệu kích động trong các trận đấu có mặt Shaqiri.

Tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra hôm 25/10, bất chấp lệnh cấm từ UEFA, nhiều khán giả của Sao đỏ Belgrade đã tìm cách vào sân vận động Anfield và chửi bới tiền vệ Liverpool mỗi khi anh có bóng.

Trước những hành động không đẹp của các fan Sao đỏ Belgrade, Shaqiri vẫn tỏ ra bình tĩnh: “Tôi chỉ muốn đến đó để chơi bóng mà thôi. Vấn đề ở đây không phải là chính trị, mà là bóng đá. Tại World Cup 2018, tôi cũng đã gặp chuyện này rồi nên tôi có thể dễ dàng chấp nhận và giải quyết mọi chuyện”.

Shaqiri sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Liverpool

Thiếu vắng Shaqiri ở trận đấu tới cũng sẽ ảnh hưởng một phần không nhỏ đến sức mạnh của Liverpool. Tuy nhiên chắc chắn Klopp đã có những tính toán riêng của mình.

Trận đấu tới sẽ là một trận đấu quan trọng để quyết định tấm vé vòng vòng 1/8 của Liverpool. Tại bảng C, họ đang có cuộc đua căng thẳng trước và . Bất cứ sai lầm nào lúc này cũng sẽ khiến Klopp và các học trò phải trả giá.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?