Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buffon cảnh báo đồng đội trước trận gặp Napoli

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi PSG có cuộc chạm trán Napoli tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm nay, thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon đã có những chia sẻ đồng thời cảnh báo các đồng đội trước màn so tài này.

Xem thêm:

Dù đang dẫn đầu với thành tích toàn thắng sau 12 vòng đấu song ở đấu trường , PSG gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ xếp thứ 3 tại bảng C. Đêm nay, họ có chuyến làm khách giông bão trên sân San Paolo của Napoli, đối thủ đã cầm hòa đại diện thủ đô ở trận lượt đi.

Trước cuộc chạm trán này, thủ thành kì cựu Buffon đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới, đồng thời anh cũng không quên cảnh báo các đồng đội về Napoli.

Buffon đã có những chia sẻ trước trận gặp Napoli

“Luôn rất khó khăn khi phải chơi tại đây. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là thứ động lực vô cùng to lớn cho Napoli mỗi khi họ được chơi ở San Paolo.

Chúng tôi đang ở trong tình thế khó khăn và không dễ dàng gì để giành được 3 điểm trên sân khách. Nhưng bằng mọi giá, PSG phải làm được điều đó. Tuy nhiên, phải rất cẩn thận với các pha phản công của Napoli”, Buffon cho biết.

Thủ thành 40 tuổi không xa lạ gì với sân San Paolo khi anh từng rất nhiều lần hành quân tới đây khi còn khoác áo . Rõ ràng, với kinh nghiệm của mình, Buffon thừa hiểu Napoli nguy hiểm thế nào trên sân nhà.

Và anh không quên cảnh báo đồng đội ở cuộc chạm trán này

Ngoài ra, người gác đền này cũng dành không ít lời khen cho HLV Carlo Ancelotti bên phía đối thủ.

“Ông ấy là một HLV xuất sắc, một người có kinh nghiệm và bản lĩnh. Ông ấy đang làm rất tốt ở Napoli lúc này. Tôi luôn ngưỡng mộ với những gì ông ấy làm được”, Buffon nói thêm,

Nếu thất bại ở trận đấu vào đêm nay, cơ hội đi tiếp của PSG sẽ là rất nhỏ bởi ở lượt trận tới, họ sẽ phải chạm trán với Liverpool – đội đang dẫn đầu bảng C. Vì thế, chiến thắng gần như là tôn chỉ hàng đầu của đại diện thủ đô ở màn so tài này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?