Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Barcelona, Inter “kiếm lời” kỷ lục từ việc bán vé

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Inter sẽ có cuộc tiếp đón Barceloan trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Theo đó, số tiền thu về từ việc bán vé đạt doanh thu kỷ lục – 5,8 triệu euro.

Xem thêm:

Rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra màn tái đấu hấp dẫn giữa Inter Milan và Barcelona. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng B lượt về UEFA trên sân Giuseppe Meazza, sân nhà của CLB Inter.

Inter quyết rửa hận Barca trên sân nhà

Hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tại trận lượt đi dù Inter đã chơi hay nhưng vẫn để mất 3 điểm vào tay Barca trên sân khách với tỉ số 0-2. Trong màn tái đấu này Inter quyết tâm phục thù Barca trên sân nhà để trả món nợ cách đây 2 tuần và giành lại 3 điểm.

Trong quá khứ Inter chưa bao giờ ngán gã khổng lồ xứ Catalunya trên đất Italia, và ở thời điểm này, họ càng chẳng có gì phải e ngại khi đang có phong độ cao. Tuy nhiên, Barca cũng không phải đối thủ dễ chơi nhất là khi họ đang chào đón sự trở lại của sau chấn thương.

Trận đấu đạt doanh thu bán vé kỷ lục

Chính vì tính chất hấp dẫn của trận đấu này, vé đến sân Giuseppe Meazza đã bán hết. Theo báo cáo tài chính, số tiền mà CLB inter Milan thu về từ việc bán vé lên đến 5,8 triệu euro. Đây cũng là một con số kỷ lục tại Italia. CĐV của Inter mong muốn sẽ có một trận đấu hấp dẫn và đội chủ nhà sẽ giành lại 3 điểm từ tay Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Sau trận thua 0-2 trên sân Nou Camp sẽ giúp những Handanovic, Miranda, Brozovic, , … nung nấu khát khao phục hận, khiến họ càng mạnh mẽ hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?