Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Liverpool, đội hình MU có gì thay đổi so với trận đấu ở NHA?

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 14:27
3.8/5 của 3 đánh giá
Sau trận hòa 0-0 tại ngoại hạng Anh, MU sẽ chạm trán Liverpool ở khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Vậy so với màn đối đầu ngày 17/1, đội hình Quỷ đỏ trong trận đấu tới có gì thay đổi?

Tại vòng 19 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 17/1, Liverpool và MU đã chạm trán nhau. Màn so tài rất đáng được đợi chờ ấy đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0 giữa 2 CLB. Vào rạng sáng ngày 25/1 tới, The Kop cùng Quỷ đỏ sẽ lại đối đầu với nhau.

Khác ở chỗ, lần này MU là đội chủ nhà và giải đấu mà họ chạm trán sẽ là vòng 4 FA Cup. Trước thềm màn đại chiến nói trên, Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định sẽ thực hiện xoay tua đội hình. Vì thế, không quá bất ngờ nếu như nhiều vị trí được thay đổi.

>> Xem thêm: bóng đá anh hôm nay

Rất có thể, MU sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Trong khung gỗ, Dean Henderson là người được tin tưởng thay thế cho de Gea - thủ thành đã căng sức thi đấu suốt quãng thời gian qua tại ngoại hạng Anh.

Pogba vẫn sẽ là nhân tố quan trọng của MU ở trận tái đấu với Liverpool 

Phía trên Henderson, Maguire và Lindelof là cặp trung vệ của Quỷ đỏ. Đây là bộ đôi đã chơi rất ăn ý giúp MU giành 1 điểm tại Anfield hôm 17/1, vì vậy, họ xứng đáng tiếp tục có suất đá chính. Bên phía cánh phải, Wan-Bissaka vẫn luôn sẵn sàng trong khi ở phía đối diện, Telles với khát khao thể hiện mình sẽ là người được lựa chọn thay thế cho Shaw.

Trên hàng tiền vệ, McTominay với quyết tâm sẽ cùng với matic chơi sát cạnh nhau để làm nhiệm vụ đánh chặn và hỗ trợ hàng phòng ngự. Lối đá không ngại va chạm cũng như sự càn quét của bộ đôi này sẽ giúp tuyến giữa MU trở nên chắc chắn và có thể áp đảo đối phương. 

Phía trên họ, Pogba là cái tên được lựa chọn nhờ phong độ cao đang có suốt các trận đấu gần đây. Sự sáng tạo mà cầu thủ người Pháp có cũng sẽ mở ra cơ hội cho hàng công cũng như chính bản thân anh với những tình huống dứt điểm từ xa đẳng cấp.

Đội hình dự kiến của MU trong trận gặp Liverpool tại vòng 4 FA Cup 

Ở hàng công, sau khi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Fulham, Rashford có thể sẽ được sử dụng. Anh cùng với Greenwood sẽ tạo thành 2 tiền đạo cánh của MU, hỗ trợ cho người chơi cao nhất, Edinson Cavani. 

Đây là một đội hình hoàn toàn thiện chiến, vừa giàu sức mạnh lại vừa có thừa sự cơ động. Dù cho Liverpool là đối thủ không hề dễ chịu song với việc đội bóng phải căng sức trên nhiều đấu trường, đây là lúc Solskjaer cần thực hiện xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cho các học trò.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?