Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Việt Nam, Malaysia lên kế sách đáng dè chừng

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 08:01
3.7/5 của 4 đánh giá
Để chuẩn bị cho màn tái đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới đây, đội tuyển Malaysia đã lên xong kế sách đáng dè chừng.

Sự bùng phát của dịch Covid-19 trên toàn cầu đã khiến các trận đấu ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á phải trì hoãn. Theo lịch ban đầu, các trận đã diễn ra từ hồi tháng 3.

Do đó, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 tới trên SVĐ Bukit Jalil. Đây là trận đấu cực kì quan trọng với cả 2 đội bởi nó ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.

Chính vì tính chất quan trọng của màn tái đấu này, Malaysia đã lên một kế sách đáng dè chừng. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia vừa mới thông báo lịch trình cụ thể tới thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Ngày 28/9 tới, Malaysia sẽ hội quân tại thủ đô Kuala Lumpur. Đặc biệt, trong đợt tập trung lần này, đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe sẽ được bố trí đá giao hữu với một đối thủ mạnh của châu lục, dự kiến là ĐT Bahrain.

Malaysia sẽ hội quân vào tháng 9 tới 

Không chỉ sắp xếp kế hoạch, LĐBĐ nước này còn yêu cầu các đội bóng phải tạo mọi điều kiện cho ĐTQG.

“Các đợt tập trung của FIFA vào tháng 9 và tháng 10 vẫn còn nằm trong kế hoạch. ĐT Malaysia sẽ tận dụng tối đa quãng thời gian này để lên kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Các đội bóng của giải VĐQG Malaysia cũng sẽ tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ tham dự các đợt tập trung của đội tuyển trong thời gian tới”, Tổng thư kí LĐBĐ Malaysia, Stuart Ramalingam chia sẻ.

Dù vậy, nếu tính ra, Malaysia chỉ có khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Con số này ít hơn nhiều so với Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có hơn 1 tháng để tập luyện và nhuần nhuyễn đấu pháp.

HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết, vì thời gian ngắn ngủi nên ông sẽ sử dụng bộ khung cũ đã từng đấu tuyển Việt Nam hồi năm ngoái. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang tìm kiếm những nhân tố mới để tạo ra sự bất ngờ cho các đối thủ.

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang chuẩn bị lực lượng và đấu pháp

Hiện tại, Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Malaysia xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?