Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu và Heerenveen đón nhận niềm vui bất ngờ từ CĐV

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 06:43
3.3/5 của 6 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và CLB SC Heerenveen mới đây đã nhận tin vui từ những CĐV trung thành của đội bóng này. Cụ thể những người hâm mộ bóng đá nhiệt thành của Heerenveen đã quyết định gia hạn vé mùa tới để ủng hộ đội bóng mùa tới.

Dù cho tình hình dịch Covid-19 trên thế giới đã có dấu hiệu khả quan ở nhiều quốc gia trên thế giới, song những ảnh hưởng mà nó mang lại tới thế giới bóng đá vẫn rất nặng nề, đặc biệt là về mặt tài chính. Việc các giải đấu chưa thể hoàn thành mùa giải khiến cho các đội bóng có nguy cơ đối diện với khủng hoảng, thậm chí là phá sản và những đội bóng tại giải VĐQG Hà Lan cũng không phải ngoại lệ.

Trước đó, chính Giám đốc điều hành của Heerenveen, Cees Roozemond đã thừa nhận xem xét việc cắt giảm lương của cầu thủ, HLV, quản lý lẫn nhân viên của CLB nhằm san sẻ bớt gánh nặng về tài chính trong mùa dịch.

Văn Hậu và Heerenveen đón nhận niềm vui bất ngờ từ CĐV

Trong tình hình căng thẳng về tài chính, mới đây đội bóng này đã bất ngờ nhận tin vui từ những CĐV trung thành khi họ đã quyết định gia hạn vé mùa để ủng hộ đội bóng mùa tới.

Dù mùa 2019/20 đã khép lại do dịch Covid-19, trong khi đó mùa mới cũng chưa biết bao giờ mới khởi tranh nhưng CLB SC Heerenveen vẫn quyết định bán vé xem cả mùa năm tới. Họ mong nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhà trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Nhiều người không có niềm tin rằng Heerenveen sẽ bán được vé trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp khiến người hâm mộ phải thắt chặt chi tiêu. Tuy nhiên bất ngờ khi theo thông báo từ đội, đã có hơn 1000 CĐV đã mua vé mùa giải tiếp theo.

 CĐV Heerenveen quyết định gia hạn vé mùa 2020/21

Trước những tình cảm mà CĐV dành cho đội bóng, một vị lãnh đạo lên tiếng cảm ơn: “Chúng tôi chưa biết tình hình mùa tới thế nào, CĐV có được vào sân hay không nhưng rất cảm kích trước tình cảm đặc biệt của CĐV trung thành”

Nói về Văn Hậu, hiện tại Hà Nội FC và Heerenveen vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được đội bóng của Hà Lan mượn thêm 1 năm kèm theo một vài điều kiện từ Hà Nội FC về vấn đề lương thưởng và cơ hội thi đấu.

Trong thời gian này Văn Hậu vẫn sinh hoạt đều cùng đội bóng và giữ tâm lý thoải mái, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi tập về trên trang cá nhân.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?