Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tâm sự của Hồng Duy khi phải chia tay U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

Hồng Duy đã có những chia sẻ rất xúc động khi anh phải nói lời chia tay U23 Việt Nam từ rất sớm do gặp phải chấn thương.

Hồng Duy là một trong những cầu thủ rất quan trọng của U23 Việt Nam. Với lối chơi  kĩ thuật, thông minh và có khả năng gây đột biến tốt, Hồng Duy luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Chưa một lần tập trung nào của U23 Việt Nam lại thiếu vắng Hồng Duy. Và lần tập trung cho ASIAD 2018 lần này cũng vậy. Hồng Duy là 1 trong 8 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai được triệu tập lên tuyển.

Hồng Duy luôn là cầu thủ vô cùng quan trọng của U23 Việt Nam

Tuy nhiên tiền vệ trẻ đã không được may mắn như các đồng đội mà phải sớm nói lời chia tay U23 Việt Nam chỉ sau 6 ngày tập trung.

Trong một bài kiểm tra thể lực vào chiều 28/7, đã gặp chấn thương rách cơ đùi và mất 2 tháng để bình phục. Không còn cách nào khác, tiền vệ trẻ đã phải nói lời chia tay toàn đội trong tiếc nuối.

Hồng Duy chia sẻ: “Thật sự phải chia tay ASIAD theo cách không mong muốn này tôi rất buồn. Tôi cũng đã nỗ lực trong suốt thời gian qua để được thầy Park Hang Seo gọi lên tuyển”.

“Thật đáng tiếc là chấn thương của tôi lại đến đúng vào thời điểm quan trọng. Dù biết chấn thương là một phần cuộc đời cầu thủ buộc phải chấp nhận nhưng tôi vẫn thấy rất hụt hẫng. Giờ tôi chỉ mong các đồng đội sẽ thi đấu thành công tại ASIAD 2018, mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà và người hâm mộ”.

Chấn thương đã khiến Hồng Duy lỡ hẹn với ASIAD 2018

Chia sẻ của Hồng Duy đã khiến nhiều người rất xúc động. Hồng Duy luôn là một cầu thủ có tài năng và đạo đức tốt được nhiều người hâm mộ yêu mến. Những nỗ lực của anh trong suốt thời gian qua là điều ai cũng có thể thấy được nhưng thật tiếc là chấn thương là đến không đúng lúc.

Ngoài Hồng Duy, U23 cũng vừa nhận một tin dữ khác khi Trọng Đại đã bị lật cổ chân và thời gian để cầu thủ này bình phục vẫn chưa được xác định.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?