Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu gửi lời tán dương đến tân binh khủng của TP. HCM

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 07:43
3.7/5 của 7 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã thể hiện những lời khen tới Lee Nguyễn, người sẽ khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh vào mùa giải tới đây.

Lee Nguyễn đã có những tháng ngày đáng nhớ tại CLB New England Revolution. Do vậy trước khi chuyển đến thi đấu cho TP. HCM, cầu thủ 34 tuổi không hề quên việc có những lời tri ân đến đội bóng cũ.

Cụ thể, Lee Nguyễn đã chia sẻ như sau trên MXH Instagram: “Tôi thực sự rất cảm kịch khi HLV trưởng Bruce, gia đình ông chủ Kraft, các đồng đội và các CĐV đã nhiệt liệt đón tôi trở lại New England mùa giải vừa qua. 2020 là một năm đầy thách thức với tất cả chúng ta, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận những niềm vui và quên đi những khó khăn mùa giải vừa qua. Sự ủng hộ và tình cảm nồng ấm của các bạn là cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn vì tất cả cho một mùa giải khó quên”.

Văn Hậu và Lee Nguyễn khá "chăm" tương tác với nhau trên MXH

Bài viết này đã thu hút được sự chú ý lớn, và Đoàn Văn Hậu là một trong những người tỏ ra “quan tâm” đến Lee Nguyễn. Theo đó khi Lee Nguyễn đăng dòng trạng thái kể trên, Văn Hậu đã có lời bình luận ngắn gọn và xúc tích để ca ngợi người đàn anh như sau: “Cầu thủ lớn”.

Đáng chú ý, đây không hề là lần đầu tiên mà 2 ngôi sao này có sự tương tác với nhau trên MXH. Khi Văn Hậu đến thi đấu cho Heerenveen trước đây, Lee Nguyễn cũng gửi lời chúc may mắn tới Văn Hậu.

Trở lại diễn biến Lee Nguyễn cập bến TP. HCM, vào chiều 25/12, đội bóng mang tên Bác đã xác nhận Lee Nguyễn đã đầu quân cho họ. Lee Nguyễn đã có quốc tịch Việt Nam từ lâu, do đó anh sẽ thi đấu với tư cách cầu thủ nội.

Lee Nguyễn và Văn Hậu sẽ có cơ hội đối đầu nhau trong mùa giải V-League 2021

Tiền đạo 34 tuổi dự kiến sẽ đến TP.HCM vào ngày 1/1 với điều kiện thuận lợi. Sau khi nhập cảnh Việt Nam, anh sẽ tuân thủ các thủ tục, trải qua thời gian cách ly 14 ngày rồi mới tập trung cùng đội bóng mới.

Đội bóng có biệt danh Chiến hạm đỏ được biết sẽ phải trả mức lương hơn 11,5 tỷ đồng cho Lee Nguyễn trong một mùa giải.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?