Bạn muốn tắt quảng cáo?

Than Quảng Ninh, TP.HCM rộng cửa đi tiếp tại AFC Cup

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 10:23
4.5/5 của 2 đánh giá
2 đại diện của bóng đá Việt Nam là TP.HCM và Than Quảng Ninh đang chơi ngày một ấn tượng tại AFC Cup. Cửa đi tiếp của 2 đội bóng này cũng là rất sáng.

Mùa giải 2020, do CLB Hà Nội không đủ điều kiện tham dự AFC nên bóng đá Việt Nam đã cử 2 đại diện khác là TP.HCM và Than Quảng Ninh. Dù đã có những khó khăn ở lượt trận đầu tiên nhưng 2 CLB này đang chơi ngày càng hay và thể hiện rất tốt tại sân chơi châu lục.

Đầu tiên là Than Quảng Ninh ở bảng G. Ngay trong trận ra quân họ đã để thua đậm 1-4 trước Bali United (Indonesia). Sau đó ở lượt trận thứ 2 đã cầm hòa 2-2 Ceres Negros (Philippines). Ở lượt trận gần nhất, đội bóng đất Mỏ đã có chiến thắng bùng nổ trước Svay Rieng (Campuchia).

Với những kết quả trên, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tạm vươn lên vị trí nhì bảng với 4 điểm, thua đội dẫn dầu Ceres Negros 3 điểm, hơn 2 đội còn lại Bali United, Ceres Negros 1 điểm. 

Than Quảng Ninh đang tạm thời xếp thứ 2 bảng G sau lượt đi

Mỗi bảng đấu sẽ lấy 2 đội nên nếu vị trí hiện tại được giữ nguyên, Than Quảng Ninh sẽ đi tiếp. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với họ khi được thi đấu cả 3 trận lượt về trên sân nhà Cẩm Phả.

Về phía TP.HCM, đội bóng mang tên Bác còn thể hiện bộ mặt ấn tượng hơn nữa khi đã bất bại cả 3 trận dù đã phải làm khách trong 3 cả trận đấu đó. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã khởi đầu bằng rận hòa 2-2 trước Yangon United (Myanmar) và có 2 chiến thắng liên tiếp 3-2 trước Hougang United (Singapore) và 2-0 trước Lào Toyota (Lào).

Đại diện của Việt Nam đang đứng nhất bảng với 7 điểm có được (cùng điểm với Yangon United nhưng hơn về hiệu số bàn thắng).

Công Phượng cùng đồng đội đang chơi ấn tượng tại AFC Cup

Ở lượt về, TP.HCM sẽ được thi đấu cả 3 trận trên sân nhà và đó sẽ là cơ hội để Công Phượng cùng đồng đội tiếp tục thu lượm them điểm số để củng cố ngôi đầu.

Với cục diện như trên rất có thể cả Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ đều giành vé bước vào bán kết khu vực Đông Nam Á. Mùa giải trước CLB Hà Nội, Becamex Bình Dương cũng chơi ấn tượng, giành quyền vào chung kết khu vực Đông Nam Á. Và người hâm mộ nước nhà đang chờ đợi 2 đại diện của chúng ta sẽ tái lập được thành tích này.

BXH sau lượt đi vòng bảng AFC Cup

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?