Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chờ đợi màn đối đầu thú vị giữa Văn Hậu và tân binh đình đám của V.League

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 10:18
2.7/5 của 190 đánh giá
Trước khi gia nhập Bình Định, tân binh Roland Alberg đã từng thi đấu cho một CLB Hà Lan mà cầu thủ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC có lẽ sẽ còn nhớ mãi.

Roland Alberg, cầu thủ của Roda JC đã gia nhập Bình Định. Nhắc đến cái tên Roda JC, Đoàn Văn Hậu không khỏi bồi hồi. Bởi trận đấu duy nhất mà anh được ra sân trong màu áo đội 1 của Heerenveen tại Hà Lan chính là gặp Roda JC. Khi đó ở vòng 2 Cúp Quốc gia, Văn Hậu được vào sân ở phút 89. Anh có 4 phút trải nghiệm trong màu áo đội 1 của Heerenveen và nhận… 1 thẻ vàng.

Văn Hậu từng đối đầu với Roland Alberg khi còn khoác áo Heerenveen

Đáng tiếc, Văn Hậu không giáp mặt với Roland Alberg. Cầu thủ có sở trường đá tiền đạo cánh đã phải rời sân ngay ở phút 64. Nhưng hẳn nhiên khi nhắc đến trận đấu này và Roda JC, Văn Hậu vẫn cảm thấy tự hào về khoảnh khắc lịch sử mình được vào sân trong đội hình chính thức.

Roland Alberg vô duyên với Văn Hậu ở Hà Lan. Nhưng rất có thể, Alberg sẽ được chạm trán Văn Hậu ở V.League. Cầu thủ của Hà Nội FC chỉ phải nghỉ tới tháng 5/2021. Theo lịch thi đấu, Hà Nội gặp Bình Định ở vòng đấu thứ 11, tức là sau thời điểm đó. Nhờ vậy, cả hai có thể sẽ đem màn chạm trán bất thành ở Hà Lan về Việt Nam.

Roland Alberg sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 19/12. Anh  sẽ thực hiện cách ly 2 tuần theo quy định trước khi đến làm nhiệm vụ ở CLB Bình Định. Roland Alberg năm nay 30 tuổi. Anh có 2 mùa giải chơi cho Roda JC ở giải hạng 2 Hà Lan. Roland Alberg ra sân tổng cộng 38 trận, ghi 17 bàn cho CLB kể trên ở đấu trường này.

Chờ đợi màn đối đầu thú vị giữa Văn Hậu và tân binh đình đám của V.League

Trở lại. với Bình Đinh, đội bóng này đang tích cực bổ sung lực lượng  để chuẩn bị cho V.League 2021.  Sau những bản hợp đồng của Đinh Tiến Thành, Hồ Tấn Tài, Ahn Byung Keon, Rimario, Tony Lê Tuấn Anh, Bình Định đã lấy được tiền vệ Roland Alberg. 

Bản thân đội bóng đất võ cũng đã tiến hành hội quân tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo lời của HLV Đức Thắng, đội bóng này đã có 2 tuần tập luyện tại Gia Lai trước khi lên Đăk Lăk để rèn quân ở địa điểm cách mực nước biển tới 1.300 mét. Theo HLV Đức Thắng, điều đó sẽ giúp thể lực và sức bền của các cầu thủ Bình Định tăng lên đáng kể trước khi V.League khởi tranh.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?