Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ nhà vô địch AFF Cup 2008

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 14:10
2.6/5 của 8 đánh giá
Sau một thời gian ấp ủ theo đuổi, cuối cùng thì Hà Nội FC cũng đã có được sự phục vụ của tiền vệ Lê Tấn Tài. Đây là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn 2 của V-League 2020.

Hy vọng về việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp đối với tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài coi như tan thành mây khói. Bất đồng với HLV Phạm Minh Đức khiến cho Tấn Tài quyết định chia tay đội bóng này sau nửa năm đồng hành. Ngay khi thị trường chuyển nhượng giữa hai giai đoạn của V.League mở cửa (21/7 đến 17/8), Tấn Tài sẽ rời khỏi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đến đầu quân cho đội bóng mới.

Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC, chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau thời gian ngắn gắn bó

Cụ thể, bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch AFF Cup 2008 chính là Hà Nội FC. Thực tế, đội bóng thủ đô đã “mê” Tấn Tài ngay từ khi cầu thủ này quyết định chia tay B.Bình Dương ở mùa giải năm ngoái. Nhưng không hiểu vì lý do gì, Tấn Tài lại lựa chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thay vì đội bóng thủ đô. Cần nói thêm là ngoài việc bất hòa với HLV Phạm Minh Đức, Tấn Tài cũng không phù hợp với cách chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh từng chia sẻ rằng cách đá bóng dài của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến cho một cầu thủ đá tiền vệ tổ chức như anh không có nhiều đất diễn.

Dù vẫn tôn trọng quyết định của HLV trưởng nhưng khao khát chơi bóng của Tấn Tài ở giai đoạn cuối sự nghiệp không cho phép anh mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Ngay khi biết tâm tư muốn ra đi của Tấn Tài, Hà Nội FC - một đội bóng có lối chơi kiểm soát bóng phù hợp với Tấn Tài đã nhảy vào cuộc. Ngay lập tức, Tấn Tài đã đồng ý ra thủ đô chơi bóng.

Hà Nội FC mê Tấn Tài từ khi anh còn khoác áo cho B. Bình Dương

Lúc này, Hà Nội FC vẫn đang gặp khó khăn về lực lượng do nhiều trụ cột bị chấn thương. Bản thân họ trước đó cũng phải mời Tấn Trường - đồng đội cùng thi đấu ở B.Bình Dương với Tấn Tài để về trấn giữ cầu môn cho đội, do Minh Long và Văn Công lần lượt bị chấn thương. Với sự xuất hiện của Tấn Tài, Hà Nội FC có sự phân chia rạch ròi giữa hai tổ “già” và “trẻ”. Cụ thể, những Thành Lương, Tấn Tài, Tấn Trường hay thậm chí là Văn Quyết sẽ là những lão tướng của Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của mùa bóng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?