Bạn muốn tắt quảng cáo?

Teerasil Dangda mang băng đội trưởng của Thái Lan dự Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 17:15
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao kì cựu Teerasil Dangda sẽ là người lãnh trọng trách mang băng đội trưởng của đội tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019 tới đây.

Tham khảo thêm:

Đến với 2019, đội tuyển Thái Lan mang đến một đội hình khá trẻ trung. Trong đội hình của “Voi chiến”, chỉ có duy nhất Teerasil Dangda là người đã từng tham dự Asian Cup 4 năm trước đây.

Teerasil Dangda là người duy nhất đã từng tham dự Asian Cup cùng Thái Lan 4 năm trước đây

Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của mình, Teerasil Dangda đã được tin tưởng sẽ là người lãnh trọng trách mang băng đội trưởng của đội tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019.

Chiếc băng đội trưởng của Dangda không chỉ nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ mà còn nhận được sự đồng thuận từ các thành viên cũng như HLV Milovan Rajevac.

Tất cả đều rất tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của tiền đạo này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm lên tuyển cùng bản lĩnh của một cầu thủ đang thi đấu CLB Sanfrecce Hiroshima tại J.League 1, Dangda được kì vọng sẽ chèo lái các đồng đội vượt qua khó khăn để có thể đi đến thành công tại Asian Cup 2019.

Teerasil Dangda đã được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng

Với sự góp mặt của rất nhiều những ngôi sao kì cựu như Teerasil Dangda hay Chanathip Songkrasin, Thái Lan đang sở hữu đội hình mạnh nhất và sẵn sàng chiến đấu tại giải vô địch châu Á.

Theo kế hoạch, Thái Lan sẽ hội quân và tập luyện trong gần hai tuần ở Bangkok trước khi lên đường sang UAE vào ngày 30 tháng 12 tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?