Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham gia show truyền hình, Suarez bị gái “chọc quê” trước thềm El Clasico

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng Barcelona tham dự 2 trận El Clasico với Real Madrid, Luis Suarez đã được mời tham dự một show truyền hình ra mắt loại giày mới được tài trợ bởi Puma. Tại đây, ngôi sao đã bị một cô gái “chọc quê” sau khi có màn đối đầu trực tiếp.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, khi tham gia show truyền hình ra mắt loại giày mới của Puma, Suarez đã có cuộc đối đầu thú vị với Lisa Zimouche – ngôi sao bóng đá nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Dù chỉ là nữ giới song cô nàng này sở hữu kĩ thuật thượng thừa với trái bóng.

Và trong màn đối đấu trực tiếp giữa cả hai, Suarez – một bậc thầy về kĩ thật cũng phải chịu thua trước cô nàng Lisa nói trên. Thậm chí, anh không những chẳng lấy được bóng trong chân Lisa mà còn bị cô “xỏ háng” để rồi phải chịu phạt khá tức tưởi.

Suarez bị xỏ háng khá tức tưởi

Theo đó, hình phạt dành cho tiền đạo đang khoác áo Barcelona là một kĩ năng khá cơ bản trong bóng đá nghệ thuật. Để bóng trên gáy rồi xoay vòng. Trước khi kết thúc show truyền hình, Suarez cùng Lisa còn có màn tâng bóng qua lại rất điệu nghệ.

Dù chỉ là một cuộc đọ sức song rõ ràng Suarez hẳn cũng sẽ cảm thấy khá “xấu hổ” khi để cho cô nàng xỏ mũi. Đó là điều mà anh vẫn thường quen làm với hàng thủ đối phương ở nhiều trận đấu. Giờ đây, chàng tiền đạo người Uruguay đã hiểu được cảm giác đó khó chịu như thế nào.

Dẫu sao, cuộc gặp gỡ vui vẻ này có thể sẽ giúp cho Suarez tìm lại cảm hứng ghi bàn, nhất là khi đội bóng rất cần anh tỏa sáng trong 2 trận El Clasico sắp tới với Real Madrid tại bán kết lượt về cúp nhà vua TBN cũng như là La Liga.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?