Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh nhận “món quà” cực kỳ ý nghĩa từ vợ trong ngày sinh nhật

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 11:14
2.8/5 của 16 đánh giá
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Phạm Xuân Mạnh, vợ chàng hậu vệ này đã tặng chồng một món quà vô cùng ý nghĩa. Đó chắc chắn là điều khiến cầu thủ thuộc biên chế SLNA cảm thấy rất hạnh phúc.

Hôm nay (27/3) là sinh nhật lần thứ 25 của Xuân Mạnh. Chàng cầu thủ thuộc biên chế SLNA vẫn đang là trụ cột tại đội bóng cũng như là cái tên được HLV Park Hang Seo rất ưa thích tại đội tuyển quốc gia.

Trong ngày sinh nhật của mình, Xuân Mạnh vừa nhận được món quà rất ý nghĩa từ người vợ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, Dung Trần - vợ Xuân Mạnh đăng bức hình cầu thủ này đứng cạnh màn hình siêu âm cùng lời chia sẻ: 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Chúc mừng sinh nhật ba Mạnh nha. Chúc ba luôn mạnh khoẻ, chân cứng đá mềm, có nhiều đường kiến tạo tuyệt phẩm, ghi được nhiều bàn thắng để đời. Cả nhà luôn bên ba và ủng hộ ba hết mình. Sinh nhật năm ni (năm nay) vợ chỉ có món quà nho nhỏ, đáng yêu này thôi nha”.

Xuân Mạnh được vợ tặng "món quà" cực kỳ ý nghĩa nhân ngày sinh nhật 

Chắc chắn, đây là món quà cực kỳ ý nghĩa mà người vợ gửi tới cho Xuân Mạnh nhân dịp sinh nhật của chàng hậu vệ này. Cả hai mới làm đám cưới hồi tháng 1. Lần đầu Xuân Mạnh nhận tin vui từ vợ là vào thời điểm hai nhà làm lễ Vu Quy. Tuổi 25 của Xuân Mạnh chứa đựng nhiều niềm vui và những mục tiêu cần chinh phục trong sự nghiệp.

Rõ ràng, với nguồn động lực cực lớn nói trên, Xuân Mạnh không chỉ có một sinh nhật vui vẻ mà đón còn là hành động “tiếp lửa” cho cầu thủ này thi đấu bùng nổ hơn nữa trong màu áo SLNA. Kể từ đầu mùa, Xuân Mạnh đã có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Đây sẽ là động lực rất lớn cho anh trong quãng thời gian tới 

Trước mắt, anh cùng các đồng đội tại SLNA sẽ hướng tới màn so tài với Viettel tại vòng 6 V.League 2021 diễn ra vào chiều mai (28/3). Đây được dự đoán là trận đấu đầy khó khăn dành cho đội chủ sân Vinh trước nhà đương kim vô địch.

Dù vậy, với phong độ đang lên cao khi đang chiến thắng 2 trận liên tiếp, Xuân Mạnh cùng với SLNA hoàn toàn có lý do để tự tin sẽ đánh bại đối thủ, qua đó nối dài chuỗi trận thăng hoa.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs SLNA - vòng 5 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?