Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm thân hình nóng bỏng của “người đẹp phòng gym” – Thư Mỹ

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 16:27
3.3/5 của 12 đánh giá
Nhờ chăm chỉ tập luyện, người đẹp Thư Mỹ mới có thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng ấn tượng như hiện tại. Là một cô gái năng động và yêu thể thao nên người đẹp sinh năm 1997 cũng có tình cảm đặc biệt với bóng đá, đặc biệt là bóng đá nước nhà.

Thư Mỹ (1997) tên thật là Lê Thi Minh Thư. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Cô bạn làm công việc mà biết bao nhiêu người mong ước đó là một nữ tiếp viên hàng không.

Vì tính chất công viện nên Thư cũng phải rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Và để có thân hình gợi cảm như hiện tại, người đẹp đã phải tập luyện rất chăm chỉ.

“Minh tự bị họ hàng và những người xung quanh chê bai nhìn gầy yếu ớt nên mình đã quyết định đến phòng gym và tập nghiêm ngặt theo người hướng dẫn. Ban đầu mình tập về rất đau nhưng với mong ước trở thành một nữ tiếp viên hàng không có thân hình chuẩn đẹp mình đã cố gắng hết sức.”, Thư Mỹ chia sẻ.

“Lịch tập gym dày đặc các bài tập và ăn uống theo chế độ giúp mình tăng 15kg, cải thiện được số đo 3 vòng. Gym là bộ môn giúp mình rèn luyện sức khỏe và ý chí nỗ lực của mình để có thân hình như mong muốn.”

Từ một cô nàng cò hương giờ đây Thư Mỹ đã sở hữu số đo ba vòng ấn tượng 87-63-94. Ngoài ra với lợi thế chiều cao và phong cách ăn mặc ấn tượng, cô nàng luôn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Theo Thư Mỹ, không chỉ riêng tập gym mà bất kể môn thể thao nào cũng nên xây dựng cho mình lịch tập chi tiết. Một ngày, cô bạn giành thời gian tập khoảng 2 đến 3 tiếng, từ 17h30 - 20h tối.

Là một cô gái năng động và yêu thể thao nên người đẹp sinh năm 1997 cũng có tình cảm đặc biệt với bóng đá, đặc biệt là bóng đá nước nhà.

“Ngoài gym, bóng đá cũng là môn thể thao mà mình yêu thích. Dù không am hiểu quá nhiều về môn thể thao này thế nhưng ở mỗi giải đấu có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Việt Nam mình đều quan tâm và theo dõi”

“Bóng đá luôn đẹp ở tinh thần đoàn kết đồng đội và tràn đầy nhiệt huyết mỗi trận thi đấu. Đây cũng là môn thể thao lành mạnh giúp mọi người tăng cường sức khỏe”

>>> Xem thêm: 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?