Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao mai HAGL bị phạm lỗi thô bạo ở giải U19 Quốc gia

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 09:42
2.7/5 của 123 đánh giá
Hậu vệ Trương Vĩnh Phát của U19 HAGL đã bị phạm lỗi thô bạo trong trận đấu với TPHCM ở vòng loại U19 Quốc gia 2020.

Chiều ngày 11/3, U19 HAGL 2 tiếp tục hành trình ở vòng loại U19 Quốc gia 2020 khi đối đầu với U19 TPHCM. U19 HAGL 2 với nòng cốt là những cầu thủ khóa 4 với độ tuổi chủ yếu là 16-17 nhưng đã rất tự tin khi được thi đấu cùng những đàn anh U19.

Ở vòng loại, những ngôi sao mai của đội bóng Phố Núi đã chơi tốt khi lần lượt đánh bại Lâm Đồng và Bình Phước. Và trong lượt trận diễn ra vào chiều 11/3, U19 HAGL 2 đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình.

Các cầu thủ trẻ đã chơi đầy nỗ lực và có được 1 điểm trước đối thủ rất mạnh là TP.HCM. 1 điểm giành được trong trận đấu này giúp U19 HAGL 2 tiếp tục duy trì ngồi đầu bảng với 7 điểm (có cùng điểm TP.HCM nhưng hơn về hiệu số bàn thắng).

Tuy nhiên niềm vui của các cầu thủ đã không được trọn vẹn khi một đồng đội của họ đã gặp chấn thương khá nặng sau pha vào bóng thô bạo của đối phương. Theo đó hậu vệ Trương Vĩnh Phát của U19 HAGL đã lĩnh trọn pha vào bóng bằng gầm giày của cầu thủ Nguyễn Văn Đạt bên phía U19 TPHCM.

Hậu vệ Trương Vĩnh Phát đã bị phạm lỗi thô bạo

Sau tình huống này, bụng của Vĩnh Phát đã thâm đỏ và không thể tiếp tục thi đấu. Hậu vệ của U19 HAGL 2 đã phải nhờ tới cáng và sự trợ giúp của đội ngũ y tế mới có thể rời sân.

Và điều đáng nói là sau pha vào bóng nguy hiểm trên, cầu thủ của TP.HCM chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng. Điều này đã khiến ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ bên phía HAGL tỏ ra khá bất bình. Tất cả đều cho rằng Văn Đat xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Hậu vệ Trương Vĩnh Phát đã phải nằm cáng rời sân

Đó chỉ là một tình huống điển hình, trong trận đấu diễn ra vào chiều 11/3, các cầu thủ HAGL đã nhiều lần bị đối thủ chơi xấu. Đặc biệt là khu vực điểm nóng giữa sân đã diễn ra rất quyết liệt. Rất may là không có chấn thương nào.

Sau trận đấu này, HAGL 2 sẽ có trận đấu tiếp theo với đối thủ Khánh Hòa diễn ra vào 14h30 ngày 13/3.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?