Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thần tài” của Man United không ra sân ở trận ra quân tại Europa League

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá

Man United sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ đang có phong độ cao là Daniel James trong đội hình tiếp đón Astana trên sân nhà trong khuôn khổ trận ra quân tại Europa League 2019/2020.

Mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới tin không vui cho CĐV Man United khi xác nhận Daniel James dính chấn thương và không thể ra sân trong trận ra quân Europa League 2019/2020 gặp Astana trên sân nhà. Cụ thể cầu thù chạy cánh người xứ Wales dính chấn thương trong trận gặp Leicester City tại vòng 5 giải bóng đá Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Chấn thương của anh đã không kịp bình phục để ra sân ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 20/9 theo giờ Việt Nam.

“James đã bị đau khi chơi với Leicester và sẽ không có mặt ở trận đấu gặp Astana trên sân nhà”, HLV Solskjaer xác nhận.

“Chúng tôi đã có sự trở lại của một số người và mất đi một số khác, tình hình là như vậy.”

Dù James không thể ra sân trước Astana, Man United vẫn đón nhận tin vui từ Jesse Lingard và Diogo Dalot. Bộ đôi này đều đã sung sức và sẵn sàng cho trận ra quân tại đấu trường châu Âu mùa này.

Ngoài Daniel James, Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw đều sẽ ngồi ngoài ở trận ra quân Europa League. Trong khi đó, Solskjaer cũng tiết lộ Axel Tuanzebe, Mason Greenwood và Fred cũng sẽ có cơ hội đá chính.

Daniel James không ra sân trong trận ra quân Europa League vì chấn thương

Daniel James là người đang có phong độ cao nhất trong đội hình của Man United thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ tới Man United ở mùa Hè vừa qua nhưng cầu thủ này nhanh chóng giành điểm trong mắt HLV và người hâm mộ.

5 vòng đã qua của Premier League, anh có 3 bàn cho Quỷ đỏ và được bầu làm Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của CLB.

Trận ra quân Europa League của Man United trước Astana đại diện Kazakhstan sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20/9 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Old Trafford.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?