Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua trận, Klopp lớn tiếng tố tiền đạo Napoli chơi xấu

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của The Kop cho rằng tiền đạo bên phía Napoli – Jose Callejon đã cố tình ăn vạ để giành lấy quả penalty trong chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà.

Trái với kỳ vọng của nhiều cổ động viên, Liverpool đã có một ngày ra quân không suôn sẻ tại 2019/2020 khi thất thủ với tỷ số 0-2 trước đội bóng miền Nam Italia trên sân khách ở lượt trận đầu tiên.

2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi lần lượt do công của Dries Mertens và Fernando Llorente.

Ở bàn thắng đầu tiên, Napoli đã được hưởng một quả phạt đền sau khi tiền đạo Jose Callejon bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chia sẻ sau trận thua, HLV Jurgen Klopp cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đã cố tình ăn vạ để kiếm về một quả 11m.

“Tôi không nghĩ rằng đó là một quả penalty chính xác”.

“Chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng là Callejon đã kịp thời nhảy lên trước khi có va chạm xảy ra, thế nhưng, đó là một phần của bóng đá và tôi phải chấp nhận điều này”, HLV Jurgen Klopp cho biết.

Jurgen Klopp tố Callejon ăn vạ sau pha va chạm với Robertson

Không chỉ riêng HLV trưởng của Liverpool, một cựu danh thủ của The Kop là Michael Owen sau khi được xem kỹ băng ghi hình trận đấu, cũng công nhận đây không phải là một quả penalty hợp lệ.

“Ban đầu tôi nghĩ penalty là chính xác, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình có thể thấy Callejon đã cố tình đưa chân vào sát người Robertson. Thật tiếc khi công nghệ VAR lại không thể mang lại sự minh bạch”.

Ở trận đấu còn lại của bảng E trong đêm qua, Salzburg đã có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-2 trước đại diện của Bỉ – Genk để tạm vươn lên dẫn đầu với 3 điểm và hiệu số +4.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?