Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến, HLV Simeone thừa nhận sự thật phũ phàng về Ronaldo

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Juventus – Atletico Madrid tại trận ra quân vòng bảng Champions League, HLV Diego Simeone đã thừa nhận một sự thật về ​Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo được xem như hung thần đáng sợ nhất của Atletico Madrid. Trước khi đầu quân cho Juventus, Cristiano Ronaldo đã gắn bó chín năm với Real Madrid và tại đây anh từng không ít lần gieo ác mộng cho thầy trò HLV Diego Simeone.

Dù Atletico Madrid nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, Ronaldo đã ghi 22 bàn. Chuyển sang Juventus, Ronaldo không những không ngừng hành hạ Atletico với cú hat-trick siêu đẳng vào lưới đội bóng này tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước.

Mối quan hệ giữa HLV Simeone và Ronaldo trước mỗi lần họ đối đầu với nhau cũng khiến người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Còn nhớ khi Atletico Madrid thắng 2-0 tại vòng 1/8 Champions Leauge trên sân nhà Metropolitano mùa trước, HLV Simeone làm động tác khoe “của quý” sau khi chứng kiến học trò ghi bàn.  Ronaldo có câu trả lời ở trận lượt về với cú hat-trick trong trận lượt về giúp Juventus ngược dòng thắng 3-0. Khi mừng chiến thắng, anh cũng làm động tác khoe “của quý” đáp trả Simeone.

Ở trận ra quân vòng bảng Champions League, Simeone và Ronaldo một lần nữa có cơ hội để gặp lại nhau. Trước thềm đại chiến Juventus – Atletico Madrid tại trận ra quân vòng bảng Champions League, HLV Diego Simeone đã thừa nhận một sự thật về ​Cristiano Ronaldo.

Simeone tâm phục Ronaldo trước đại chiến

Simeone không quên ký ức trước đây và ông hoàn toàn bị khuất phụ trước tài năng của CR7: “Rất khó chuẩn bị một kế hoạch nào để chống lại cậu ta. Cậu ta như con quát vật săn bàn với hàng loạt kỷ lục không tin được”.

“Bất kỳ điều gì xảy ra quanh khu vực vòng cấm đều trở nên nguy hiểm. Cậu ta không chiến, cậu ta sút xa, đủ cả. Đôi lúc chúng tôi thắng, đôi lúc thua nhưng phải thừa nhận Ronaldo là quái thú trước vòng cấm”.

Trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 18/9 trên sân Metropolitano.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?