Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng chật vật Bình Dương, Sông Lam Nghệ An mất thủ môn cuối cùng

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Dù Sông Lam Nghệ An đã có trận bất bại thứ 3 liên tiếp tại V-League nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi thủ môn cuối cùng ông đang có trong tay cũng đã gặp chấn thương.

Tham khảo thêm:

Vòng 3 2019, Sông Lam Nghệ An tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà. Với sự thiếu hụt về mặt nhân sự, đội bóng thành Vinh đã nhập cuộc khá chậm và cũng rất bế tắc khi bước vào trận đấu.

Nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Olaha và Cao Xuân Thắng đã giúp đội bóng xứ Nghệ có được 2 bàn thắng. Và dù đã bị gỡ 1 bàn ở đầu hiệp 2 nhưng sự xuất sắc của thủ môn Trần Văn Tiến đã giúp Sông Lam Nghệ An có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này.

Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng khá vất vả trước Bình Dương

Kết quả này đã giúp đội bóng thành Vinh vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu.

Tuy nhiên khi chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng thì HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải nhận tin dữ khi thủ môn Trần Văn Tiến đã gặp chấn thương ngay sau trận đấu.

Như vậy Sông Lam Nghệ An hiện đã không còn thủ môn nào lành lặn khi cả Nguyên Mạnh, Văn Hùng, Văn Tiến đều gặp chấn thương với những mức độ khác nhau.

Sông Lam Nghệ An đang không còn thủ môn nào lành lặn

Trước đó Văn Hùng đã chấn thương và không thể cùng cả đội làm khách đến sân Quảng Ninh rồi ở vòng thứ 2, thủ môn Nguyễn Mạnh cũng đang gặp phải chấn thương ở cổ tay. Văn Tiến là thủ môn thứ 3 cũng là cuối cùng của Sông Lam cũng đã không được lành lặn.

Rất may là sau vòng đấu này, V-League sẽ được nghỉ 1 tháng để tập trung U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á. Hi vọng quãng thời gian đó đủ để các thủ môn của Sông Lam Nghệ An bình phục và quay lại với V-League.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?